Vòng 17 Premier League: Chelsea giữ vững ngôi đầu bảng

Đoàn quân của Mourinho đã thể hiện quyết tâm gia tăng cách biệt với Man.City bằng bàn thắng sớm ngay phút thứ 2 của trận đấu. Bàn thắng đến từ quả phạt góc, Fabregas treo bóng vào vòng cấm và John Terry tung người đánh đầu vào lưới thủ thành Begovic của Stoke City.

Ở phút thứ 22, một tình huống hài hước đã xảy ra. Đó là, trọng tài đã vô tình cắt đứt đường chuyền giúp Stoke City thoát một pha dâng lến tấn công vô cùng nguy hiểm của Chelsea, điều này làm Mourinho vô cùng tức giận.

May mắn lại đến với Stoke City một lần nữa ở phút thứ 30, khi Fabregas lại tiếp tục có một pha kiến tạo tuyệt vời cho Diego Costa nhưng cú sút chéo góc của Costa đi chệch cột dọc.

Các pha tranh bóng quyết liệt

Vào hiệp 2, Stoke City chủ động dâng cao và gần như cân bằng thế trận. Nhưng đến phút thứ 78, Fabregas đã ghi bàn thắng cho riêng mình và nâng tỷ số lên 2-0 cho Chelsea bằng một cú sút vào góc xa.

Đó cũng là tỷ số chung cuộc của trận đấu. Với chiến thắng này, Chelsea đã giữ vững ngôi đầu bảng với khoảng cách 3 điểm so với đội nhì bảng Man.City sau 17 vòng đấu.