Khách hàng bức xúc tố Grab "ăn tiền" của khách dù khách đã hủy chuyến

(SHTT) - Mặc dù khách hàng đã hủy chuyến xe trước khi tài xế nhận nhưng tài khoản của khách vẫn bị Grab trừ tiền. Theo lời tố cáo của khách hàng, sau một thời gian, Grab đã phủi hoàn toàn trách nhiệm và khách vẫn không nhận được số tiền đó.

Mới đây, một cư dân mạng có tên tài khoản là P.T.V đã bức xúc lên tiếng tố Grab.

Theo những gì bạn nữ này chia sẻ thì bạn thường dùng GrabPay để thanh toán tiền xe bằng thẻ visa. Ngày 1/10, vị khách này đã đặt xe từ nhà đến sân bay Nội Bài, số tiền Grab báo là 302.000 đồng nhưng do có sự cố nên đã hủy chuyến trước khi tài xế nhận. Tuy nhiên tài khoản của khách hàng vẫn bị trừ mất số tiền trùng với số tiền Grab đã báo.

Vì vậy bạn V đã gửi email cho Grab để mong được xử lý. Sau đó, Grab đã phản hồi lại và cho biết Grab đang tạm giữ số tiền để xác minh và sẽ trả lại cho khách trong vòng 7 ngày, muộn nhất là 30 ngày.

Tuy nhiên sau gần 2 tháng không nhận lại được tiền, bạn V đã email lần 2 và nhận được câu trả lời có phần vô trách nhiệm của Grab, đó là: "Grab cần thêm thời gian để xử lý".

 

Vì quá bức xúc nên khách hàng này đã yêu cầu Grab gọi điện lại luôn để xử lý và đã nhận được câu trả lời rõ ràng rành mạch từ Grab, đó là Grab đã hủy giao dịch và yêu cầu ngân hàng trả lại tiền cho khách từ ngày 9/10 vậy nên hiện tại Grab không liên quan đến số tiền đó nữa. Nếu bạn V muốn Grab giải quyết thì phải gửi bản sao kê tài khoản ngân hàng để Grab làm việc. Toàn bộ cuộc gọi của Grab đã được bạn V ghi âm lại. Vậy là theo lời bạn V thì sau 2 tháng hứa hẹn, Grab đã phủi hoàn toàn trách nhiệm và đến hiện tại bạn V vẫn không nhận lại được số tiền trên.

Dưới đây là toàn bộ phần email giữa bạn V và Grab:

 
 
 
 
 
 
 
 

Hương Mi