Premier League: Man.United trở lại vị trí thứ 3

Ở phút thứ 12, tận dụng tình huống trả bóng về đầy sai lầm của hậu vệ Fonte, tiền đạo Robin van Persie đã cướp bóng và nhẹ nhàng đẩy bóng lọt qua giữa hai chân thủ môn Forster ghi bàn mở tỷ số cho Man.United.

Sau bàn thua ngớ ngẩn, Southampton liên tục tấn công và dần kiểm soát được thế trận. Đến phút thứ 31, nổ lực tấn công của Southampton đã được đền đáp trong một pha hỗn loạn trước khung thành Man.United. Cầu thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Southampton là Graziano Pelle.

Vào hiệp 2, các cầu thủ Southampton tiếp tục kiểm soát thế trận và có nhiều pha tấn công nguy hiểm về phía khung thành hơn Man.United nhưng không ghi được bàn thắng.

Và ở phút thứ 71, Robin van Persie đã cho thấy cái giá phải trả cho việc đó. Bàn thắng bắt đầu từ đường chuyền ở điểm cố định của Rooney vào sâu trong vòng cấm địa, Robin van Persie chỉ cần tung người và nhẹ nhàng kê chân đưa bóng vào khung thành, nâng tỷ số lên 2-1.

Đây là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của Man.United, giúp thầy trò HLV Louis van Gaal có được 28 điểm, vươn lên vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Premier League.

Kết quả các trận bóng đá châu Âu đêm 8, rạng sáng 9-12

* Serie A

Cagliari - ChievoVerona: 0 - 2

Hellas Verona - Sampdoria: 1 - 3

* La Liga

Eibar - Almeria: 5 - 2

Levante - Getafe: 1 – 1