Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm: Thực hư phía sau những lời quảng cáo hấp dẫn

(SHTT) - Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm đang trở thành một địa điểm hot dành cho giới trẻ tuy nhiên khu du lịch này lại đang nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ phía các du khách dù mới đi vào hoạt động.

Được biết, Thiên Phú Lâm là khu vui chơi nghỉ dưỡng mới được xây dựng và đi vào hoạt động từ khoảng tháng 10/2017, tọa lạc tại Thôn Lâm Trường - Xã Minh Phú - Huyện Sóc Sơn, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45km.

Theo những lời quảng cáo, "khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm có nhiều địa điểm chụp hình, check in cực độc đáo với cảnh đẹp cho những bạn trẻ thích sống ảo như cối xay gió, cây cầu đỏ bắc ngang qua hồ nước, mô hình tháp eiffel, con đường cây phong đỏ, khu công viên, sân cỏ nhân tạo, mô hình động vật cực kỳ đáng yêu, đu quay…

Nếu du khách ở qua đêm thì có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời và đốt lửa trại, tổ chức hát hò".

 

Tuy nhiên dù mới được đi vào hoạt động nhưng khu du lịch sinh thái này lại nhận nhiều phản hồi tiêu cực từ phía du khách bởi dịch vụ và thái độ nhân viên tại đây.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên là "Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm", bạn C.M.B đã bức xúc cho biết: "Không biết là dịch vụ tốt đến đâu nhưng sáng mình gọi điện thoại đến 10 cuộc không ai nghe, cứ có tín hiệu lại tắt đi, như vậy rất nhiều lần. 2 tiếng sau có người gọi lại, giọng hằn học khó chịu. Mình hỏi: Em gọi bên chị mãi không nghe máy. Nhân viên: Thì ai cũng có việc bận chị ạ. Sáng ngày ra nên em bận lắm. Tư vấn mình không hiểu hỏi lại thì bạn này kiểu khó chịu vì mình không hiểu. Thở dài.... sau đó miệng "chậc chậc", rất thái độ. Đến đây thì mình đã không có ý định sẽ đến đây rồi. Mình nói: Có gì sẽ gọi lại sau. Bạn này nói: Vâng ạ. Mình vẫn chưa tắt máy và nghe thấy bạn này nói rằng: Đúng là điên. Thử hỏi ngành du lịch, dịch vụ mà nhân viên tiếp đãi khách hàng như vậy có được không ạ".

 

Bạn H.H cũng không hài lòng với thái độ nhân viên tại đây: "Mình không hiểu bên này làm ăn kiểu gì mà mình và nhân viên gọi điện mấy ngày đều không nghe máy. Bên này chắc không cần kinh doanh đúng không?". "Thái độ của nhân viên không tốt... nói chuyện như muốn đánh nhau với khách", bạn T.T.T cũng đồng tình với quan điểm trên.

 

Du khách L.L thì cho biết thực tế không được như quảng cáo: "Chụp ảnh lên thì đẹp. Đến nơi mới thấy tồi tàn kinh khủng".

Bạn K.C thì cho rằng giá dịch vụ ở đây hơi đắt: "Mới nên lối đi vào còn hoang sơ, với cả giá vé gửi xe đắt. Nếu ít nữa thu vé vào thì nên điều chỉnh lại giá vé gửi xe thấp hơn".

 

Như vậy có thể thấy Khu du lịch sinh thái Thiên Phú Lâm cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Hà Vân