Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel: Du khách thất vọng vì dịch vụ không xứng tầm, hạ tầng xuống cấp

(SHTT) - Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel được quảng cáo là khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao, sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị. Tuy nhiên nhiều du khách đã thể hiện sự thất vọng về nơi đây bởi hạ tầng xuống cấp, dịch vụ kém và thái độ nhân viên chưa tốt.

Tọa lạc tại số 7, Lô 20, Đông Hùng Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh, Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel là một trong những khách sạn thu hút lượng du khách đông đảo tại vùng đất du lịch này bởi những lời quảng cáo hoa mỹ.

"Khi đến thăm Hạ Long, bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại Khách sạn Mường Thanh Grand Hạ Long, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Một điểm không kém phần đặc biệt là vị trí khách sạn dễ dàng tiệp cận vô số địa điểm thú vị như Bến tàu du lịch, Bãi Cháy, Đảo Tuần Châu. Khách sạn cách Đảo Tuần Châu chỉ 4,5 km và cách Cầu Bãi Cháy 4,8 km, giao thông rất thuận tiện để Quý khách thăm quan các danh lam thắng cảnh của đất Quảng.

Khách sạn đặc biệt có 180 phòng đẹp, có trang bị máy lạnh, bàn, quầy thức ăn nhẹ, ban công. Những phương tiện giải trí của khách sạn bao gồm bồn tắm nước nóng, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, massage, vườn được thiết kế để đem đến cho bạn sự thư giãn thoải mái. Khách sạn Mường Thanh Grand Hạ Long là nơi bạn có thể dừng chân ở một khách sạn chất lượng tại Hạ Long".

 

Với những lời quảng cáo có cánh trên, du khách hy vọng sẽ có được những trải nghiệm xứng tầm tại nơi đây. Tuy nhiên trái với sự kỳ vọng, nhiều du khách đã thẳng thắn phê bình về Mường Thanh Grand Hạ Long.

Cụ thể, trên trang Fanpage có tên "Mường Thanh Grand Hạ Long", bạn T.N đã đưa ra những đánh giá sau khi trải nghiệm: "Khách sạn 4 sao giúp khách hàng đợi từ 12h đến 3h chiều để được check-in. Nhân viên mở mồm ra thì bảo chúng em phải tuân theo quy trình, còn khách đợi thì kệ khách.

Chưa kể khu vực lobby đang sửa chữa, vữa tường bắn tung toé, tiêu chuẩn 4 sao hay là âm sao đây.

Cho điểm âm thì cũng xứng đáng. 1 điểm còn hơi cao".

 

Bạn T.T.P cũng thể hiện sự thất vọng: "Dịch vụ quá kém, phòng ốc thì bẩn! Dọn vệ sinh, dọn phòng muộn và không thay ga giường, không lau nhà! Tóm lại là chán".

Cũng đồng quan điểm trên, bạn L.T phản hồi chi tiết sau khi trải nghiệm: "Dịch vụ rất kém. Không xứng với tiêu chuẩn 4 sao. Đoàn khách đã đặt phòng trước mà check in từ 2h đến 4h mới có phòng, trẻ con người lớn chờ đợi vạ vật ở sảnh. Wifi quá kém gần như không sử dụng được. Gửi thẻ phòng ở Lễ Tân thì nhân viên báo không thấy đâu! Tóm lại khách sạn cần chỉnh đốn lại công tác đón tiếp check in check out. Với tiêu chuẩn 4 sao mà để cả đoàn khách chờ đợi 2-3 tiếng mới check in được mặc dù đã đặt phòng trước. Thang máy 3 cái mà chỉ hoạt động 2 cái với lượng khách đông như vậy dẫn đến tình trạng chờ đợi thang máy quá lâu".

 

Thái độ của nhân viên tại đây cũng phần nào khiến du khách không hài lòng. Bạn P.B.T chia sẻ: "Nhân viên reception thái độ cực tệ không bao giờ quay lại lần thứ 2".

 

Như vậy có thể thấy Mường Thanh Grand Hạ Long Hotel cần cải thiện hơn nữa về chất lượng dịch vụ, nâng cấp hạ tầng để có thể giữ khách và làm hài lòng khách.

Hạ Vy