Giải bóng đá khối Sở hữu Trí tuệ phía Nam lần thứ 6 thành công tốt đẹp

(SHTT) - Kỷ niệm ngày Sở hữu trí tuệ 26/4 và ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5, Giải bóng đá khối Sở hữu trí tuệ phía Nam lần thứ 6 đã diễn ra vào cuối tuần qua.

Giải bóng đá được tổ chức nhằm chào mừng ngày Sở hữu trí tuệ 26/4 và ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18/5. Đồng thời, đây cũng là dịp để tạo lập và phát triển phong trào thể dục, thể thao thường niên của các cơ quan, tổ chức, hiệp hội, doanh nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ.

Giải bóng nhận được sự tham gia tích cực của nhiều đơn vị. 

Giải đấu quy tụ 8 đội bóng đến từ các đơn vị: Liên quân VPĐD tại TPHCM trực thuộc Cục SHTT, Cục Công tác Phía Nam – Bộ KH&CN, Hội Sáng chế Việt Nam (VP2+KHCN); Công ty TNHH Tư vấn Aliat Legal; Liên quân VPLS Phạm và Liên danh và VPLS S&B (P+S&B); Văn phòng luật sư Phan Law Vietnam (Phanlaw); Liên quân Cty Luật TNHH Trí Minh và Green IP (TRIMINH+GREEN IP); Công ty CP Đào tạo và Chuyển giao nguồn nhân lực HRC; Công ty TNHH TMDV & PT thương hiệu VIHACO; Hệ thống luật Thịnh Trí.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, các cầu thủ tham gia của các đội bóng đến từ các đơn vị đã cống hiến cho khán giả những trận đấu sôi nổi, kịch tính, hấp dẫn với nhiều cảm xúc bất ngờ.

Trận Chung kết giữa đội bóng của Công ty TNHH TMDV & PT thương hiệu VIHACO và Hệ thống luật Thịnh Trí đã diễn ra trước sự cổ vũ của đông đảo khán giả. Sau hai hiệp đấu căng thẳng, Công ty TNHH TMDV & PT thương hiệu VIHACO đã xuất sắc vượt qua đội bạn để giành cúp vàng.

Trong khi đó, ở trận tranh giải Ba, đội bóng Công ty TNHH Tư vấn Aliat Legal đã giành chiến thắng trước đội bóng Liên quân VPLS Phạm và Liên danh và VPLS S&B.

Công ty TNHH TMDV & PT thương hiệu VIHACO đã xuất sắc giành cúp vàng.

Lễ Bế mạc giải đấu diễn ra vào lúc 19 giờ cùng ngày, vinh danh các đội bóng xuất sắc đoạt giải thưởng.

Phát biểu tại Lễ bế mạc giải bóng đá, ông Trần Giang Khuê – Phó trưởng phụ trách văn phòng phía Nam cục Sở hữu trí tuệ chia sẻ: “Ban tổ chức rất vui mừng vì giải bóng đá khối Sở hữu trí tuệ phía Nam, lần thứ 6 đã kết thúc thành công tốt đẹp. Xin chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của các cơ quan, tổ chức, hiệp hội, doanh nghiệp và hẹn gặp lại các bạn vào mùa giải năm sau”.

Một số hình ảnh tại giải đấu:

 
 
 
 
 
 
 Các đội bóng chụp hình kỉ niệm
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Nhiều pha bóng đẹp mắt. 
 
 
 
 
BTC trao giải cho các đội thắng trận và cá nhân xuất sắc. 

Kim Dung