'Avatar 2' tung trailer đầu tiên

(SHTT) - Sau hơn 13 năm mong đợi, cuối cùng thì siêu bom tấn Avatar: The Way Of Water ( Avatar: Dòng Chảy Của Nước) cũng chính thức ra mắt khán giả. 

Vừa qua, NSX bộ phim  Avatar đã chính thức tung trailer đầu tiên.  “Avatar: Dòng Chảy Của Nước” lấy bối cảnh 10 năm sau những sự kiện xảy ra ở phần đầu tiên. Phim kể câu chuyện về gia đình mới của Jake Sully (Sam Worthington thủ vai) cùng những rắc rối theo sau và bi kịch họ phải chịu đựng khi phe loài người xâm lược hành tinh Pandora. 

Phim sẽ đưa người xem khám phá hành tinh Pandora và đại dương sâu thẳm với nhiều cảnh quay hứa hẹn đem tới những đột phá mới về kỹ xảo. Trong gần một thập kỷ rưỡi qua, đạo diễn James Cameron đã nghiên cứu kỹ thuật và thực hiện tiếp phần hai của Avatar, tiếp nối giấc mơ đến nay đã kéo dài gần 30 năm của ông.

Tạo hình độc đáo, khung cảnh huyền bí đậm chất fantasy. Lời thoại duy nhất trong đoạn trailer mới là của nhân vật của Worthington, Jake Sully, người nói: "Tôi biết một điều. Dù chúng tôi đi đâu, gia đình này là pháo đài của chúng tôi."

Bộ phim quy tụ dàn sao mới đáng chú ý như Kate Winslet, Dương Tử Quỳnh và Vin Diesel. Kate Winslet.

TH