Sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương thu hút người xem trong ngày lễ

Chương trình Sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương trong ngày lễ 1/5 đã thu hút hàng trăm người dân đến thưởng thức. Không gian giải trí lành mạnh, gần gũi, chất lượng cao.

Sau hơn 1 tháng ra mắt, Chương trình Sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương do Tổng Công ty Becamex IDC phối hợp cùng Trung tâm hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ (thuộc tỉnh đoàn Bình Dương) tổ chức tại công viên thành phố mới Bình Dương đã trở thành một điểm đến quen thuộc với người dân địa phương trong ngày thứ Bảy cuối tuần.

Thiếu nhi tỉnh Bình Dương hào hứng với Chương trình Sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương với nhiều trò chơi, tiết mục giải trí chất lượng.

Đặc biệt, trong ngày lễ 1/5, chương trình thu hút hàng trăm người dân, du khách đến thưởng thức không gian giải trí lành mạnh, gần gũi, thân thiện, chất lượng cao nhưng được miễn phí.

 Chương trình Sân chơi đường phố TP Mới Bình Dương trong ngày lễ 1/5 với không gian giải trí lành mạnh, gần gũi, chất lượng cao.

Tại chương trình, các tiết mục diễn ra sôi nổi, được người dân hưởng ứng rất nhiệt tình như: trò chơi sân khấu có thưởng, biểu diễn âm nhạc đường phố, Acoustic, ảo thuật…

Ngoài ra, ban tổ chức tiến hành trao tặng 30 phần quà cho con em thanh niên công nhân và người dân tại Thành phố Mới Bình Dương nhân dịp khởi động tháng công nhân Việt Nam và Tuần lễ TNCN năm 2022.

 Tại chương trình, ban tổ chức tiến hành trao tặng 30 phần quà cho con em thanh niên công nhân và người dân tại Thành phố Mới Bình Dương nhân dịp khởi động tháng công nhân Việt Nam và Tuần lễ TNCN năm 2022.

Ông Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương cho biết: “Sân chơi đường phố” không chỉ là một hoạt động văn hóa lành mạnh, thiết thực, gần gũi, món ăn tinh thần cho người dân tại đây mà còn là nơi để kết nối, hỗ trợ các bạn thanh niên công nhân, lao động trẻ trên địa bàn vào dịp cuối tuần. Nhờ sự đồng hành phối hợp của Becamex IDC, chương trình được tổ chức bài bản hơn và có sức lan toả mạnh mẽ, trở thành sân chơi hữu ích cho người dân trên địa bàn”.

 Ban tổ chức phục vụ thiếu nhi hết mình với nhiều chương trình đặc sắc, chất lượng trong ngày lễ 1/5.

Chương trình diễn ra định kỳ từ 18 giờ đến 21 giờ thứ Bảy hàng tuần, người dân đến xem miễn phí. Nội dung chương trình được đổi mới thường xuyên nhằm tạo sân chơi ngày càng hấp dẫn cho người dân vào dịp cuối tuần.

Hàng trăm người xem đã không thể cưỡng lại được sự sôi động của chương trình nên liên tục hò reo, vỗ tay hưởng ứng. 

Sắp tới, ban tổ chức mở rộng thêm các địa điểm tổ chức tại TX Bến Cát và khu vực lân cận để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu vui chơi giải trí của người dân.

Hoàng Hải