Thương hiệu OWEN "mập mờ" chương trình khuyến mãi

(SHTT) - Nhân dịp kỷ niệm tròn 9 tuổi, thương hiệu Owen đã tung ra chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Nhưng một số đại lý phân phối chính thức của Owen tại Hà Nội đã không thực hiện đúng chương trình khuyến mại với khách hàng (mua một tặng một tất cả các sản phẩm) như thông báo của Công ty.

Theo đó, chương trình khuyến mại tri ân khách hàng của thương hiệu OWEN được bắt đầu từ ngày 19 đến ngày 23/7/2017. Là thương hiệu đã khẳng định được chỗ đứng trên thị trường thời trang, đồng thời được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, nên chiến lược xây dựng mạng lưới khách hàng "ruột" cũng là một tiêu chí mà thương hiệu này luôn quan tâm.

Chương trình khuyến mại nhân dịp kỉ niệm OWEN tròn 9 năm " mua một tặng một tất cả sản phẩm". 

Tuy nhiên, trong chương trình khuyến mại (mua một tặng một tất cả các sản phẩm) vừa qua, một số đại lý phân phối chính thức của OWEN đã không thực hiện đúng như chương trình đưa ra khiến nhiều khách hàng mất niềm tin và không hài lòng.

Theo phản ánh của anh Hải (Thanh Xuân, Hà Nội), sau khi nhận được tin nhắn khuyến mại của Owen nhân dịp kỷ niệm 9 năm thành lập, tối ngày 21/7, anh đã đến đại lý phân phối chính thức của Owen tại số 23 Lê Lợi - Hà Đông tìm mua sản phẩm.

Là khách quen của thương hiệu này trong nhiều năm, đồng thời đinh ninh là mình sẽ được hưởng đầy đủ quyền lợi “mua một, tặng một” của Owen, sau khi lựa chọn kỹ mẫu mã, màu sắc, anh Hải quyết định mua một số sản phẩm đang được bày bán trong đại lý. Tuy nhiên, khi đến quầy thanh toán, anh Hải đã bị chủ cửa hàng và nhân viên ở đây từ chối với lý do “Đây là những sản phẩm không được giảm giá, không được tặng”. Anh Hải thắc mắc: "Owen đang tri ân khách hàng bằng chương trình mua một tặng một cho tất cả các sản phẩm đúng không?". Chủ đại lý này khẳng định là đúng, nhưng khi yêu cầu được giải quyết quyền lợi khuyến mại, anh Hải vẫn không được đại lý chấp nhận.

 Dù ghi rõ chương trình khuyến mại “mua một tặng một tất cả các sản phẩm”, nhưng một số đại lý phân phối của Owen lại không thực hiện.

Thất vọng với cách bán hàng mập mờ của Owen, anh Hải quyết định chỉ mua một áo sơ-mi dài tay theo đúng giá niêm yết trên sản phẩm. Trao đổi với phóng viên, anh Hải bức xúc: “Tôi đã sử dụng sản phẩm của Owen từ nhiều năm nay, nhưng hôm nay tôi thật sự thất vọng về chính sách bán hàng và tri ân khách hàng của hãng. Tôi có cảm tưởng, những mốt cũ, kém chất lượng thì họ bỏ ra để khuyến mại, còn hàng mới, hàng chất lượng thì họ lại cất đi trong khi vẫn thông báo là “mua một tặng một tất cả các sản phẩm”. Tôi tưởng đại lý tại số 23 Lê Lợi - Hà Đông chỉ là một đại lý cá biệt, dám “kháng lệnh” Công ty, tuy nhiên sau khi rời địa chỉ này, tôi tiếp tục tìm mua sản phẩm tại một số đại lý khác của Owen trên địa bàn Hà Nội, như: Đại lý 488 Nguyễn Trãi, 76 Nguyễn Chí Thanh,135 Nguyễn Tuân, thì tình trạng “mập mờ”, đánh lừa khách hàng với chiêu “mua một, tặng một” cũng diễn ra tương tự.

Với chiêu khuyến mại "mập mờ" này, OWEN đang khiến các thượng đế ngã ngửa, liệu rằng thương hiệu OWEN sẽ đi về đâu khi không còn được sự tin tưởng của khách hàng.

Nhóm PVPL