Chung tay cùng Bắc Giang chống Covid-19: Liên minh HTX tỉnh kêu gọi hỗ trợ kết nối tiêu thụ vải thiều

(SHTT) - Ngày 19/5, Liên minh HTX tỉnh Bắc Giang phát đi công văn số 62/LM-VP gửi Trung tâm Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển (IDE) - Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam để đề nghị hỗ trợ kết nối tiêu thụ vải thiều và các nông sản của Bắc Giang.

Văn bản nêu rõ: Hiện nay, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn tình Bắc Giang đang diễn biến hết sức phức tạp. Các cấp, các ngành tỉnh Bắc Giang đang hết sức nỗ lực để phòng chống dịch và cũng đã nhận được sự giúp đỡ về vật chất và tinh thần từ các tỉnh bạn.

 

Tỉnh Bắc Giang bắt đầu bước vào mùa thu hoạch vải thiều và các loại nông sản khác (dưa, các loại dưa, rau củ quà...). Tuy nhiên do dịch bệnh, các HTX cũng như các hộ nông dân trên địa bàn các huyện đang nằm trong vùng dịch gặp khó khăn trong việc tiêu thụ nông sản. Liên minh HTX tỉnh Bắc Giang đề nghị Trung tâm Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển (IDE) - Hiệp hội DNNVV Việt Nam, đơn vị chủ quản Mạng xã hội thông tin truy xuất nguồn gốc và kết nối cung cầu sản phẩm Hàng Việt Nam hỗ trợ các HTX, các vùng sàn xuất nông sản của tỉnh Bắc Giang tiêu thụ nông sản để giảm bớt khó khăn cho người sản xuất, góp phàn ồn định đời sống và sản xuất cho nhân dân.

Liên minh HTX tinh Bắc Giang rất mong được Trung tâm Doanh nghiệp Hội nhập và Phát triển IDE quan tâm, giúp đỡ.

Đầu mối liên hệ: Liên minh HTX tỉnh Bắc Giang, địa chỉ 33A, Vương Vãn Trà, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang (Nguyễn Thị Thúy Dung - Phó Chủ tịch, số ĐT 0972574555).

Phạm Tài