Triệu hồi 56.000 xe Nissan do lỗi ống dẫn

(SHTT) - Nissan đang thu hồi hơn 56.000 chiếc xe vì ống dẫn năng lượng bị lỗi có thể làm rò rỉ chất lỏng dẫn tới hỏa hoạn.

Nissan Bắc Mỹ cho biết việc thu hồi này ảnh hưởng đến dòng xe Murano 2013-2014 

Công ty Cổ phần Ô tô Nissan là một nhà sản xuất ô tô của Nhật Bản và là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất thế giới. Hiện tại, đây là nhà sản xuất xe ô tô lớn thứ ba của Nhật Bản.

Nissan Bắc Mỹ cho biết việc thu hồi này ảnh hưởng đến dòng xe Murano 2013-2014. Họ cho biết vấn đề xuất phát từ kẹp ống dẫn năng lượng có thể không đảm bảo an toàn cho ống. Điều đó có thể cho phép ống tách rời và rò rỉ nguồn năng lượng chính. Đây là nguyên nhân dẫn đến hỏa hoạn nếu năng lượng rò rỉ vào động cơ nóng hoặc ống xả, công ty này cho hay.

Nissan cho biết các đại lý sẽ lắp một bộ ống dẫn áp lực thủy lực cao mới miễn phí cho khách hàng. Chủ xe có thể liên lạc với dịch vụ khách hàng của Nissan theo số 1-800-647-7261 hoặc liên hệ với đường dây nóng của Cục an toàn giao thông quốc gia số 1-888-327-4236 hoặc truy cập trang web www.safercar.gov.

Nissan là hãng ô tô được khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, nếu đang có ý định mua một chiếc xe ô tô của công ty này, người dùng nên cân nhắc những vấn đề an toàn của xe. 

Phạm Trang