Người dùng Mobifone bị trừ hàng trăm ngàn đồng do lỗi dịch vụ

(SHTT) - Khi sử dụng các dịch vụ liên quan đến mạng internet như iMessage và FaceTime các thuê bao của Mobifone, nhiều người thử kích hoạt nhiều lần và đã bị trừ ít nhất cũng vài trục nhiều có khi cả trăm ngàn đồng.

 Được biết iMessage và FaceTime là hai trong nhiều dịch vụ được mọi người rất ưa chuộng bởi nhiều tính năng hữu ích của nó, và lượng truy cập diễn ra với tần suất vô cùng lớn, cũng chính vì lẽ đó mà mà khi nhiều thuê bao của Mobifone không kích hoạt được  iMessage và FaceTime diễn ra trong cả tuần nay khiến người dùng tỏ ra vô cùng bức xúc.

Anh Hùng một khách hàng mới của Mobifone cho biết "Mặc dù đã bật và tắt cài đặt mạng, thậm chí anh còn cài đặt lại toàn bộ hệ thống các cài đặt của máy mà vẫn không ăn thua, đến khi vô tình kiểm tra tài khoản thì anh thấy mình vô cớ bị trừ mất mấy trục ngàn". 

 Người dùng Mobifone bị trừ hàng trăm ngàn đồng do lỗi dịch vụ

Hay chị Linh ở Hà Nội tỏ ra rất bức xúc "đây là hai dịch vụ tôi sử dụng thường xuyên vì tiện lợi và tiết kiệm được khá nhiều chi phí, vậy mà đã 3 ngày nay tôi không thể nào mà sử dụng được, nghĩ là máy hỏng tôi gọi điện nhờ bạn giúp thì hóa ra cũng có vài người bị như tôi, dịch vụ mạng mà cả tuần không sử dụng được thì thật thất vọng".

Tiếp nhận vấn đề này đại diện của Mobifone xác nhận sự việc trên là hoàn toàn có thật, tuy nhiên đối với khách hàng sử dụng lâu năm điều này không xảy ra mà chỉ xảy ra đối với những thuê bao vừa mới kích hoạt.

Được biết  khi khách hàng vô tình kích hoạt iMessage và FaceTime trên iOS, nhà mạng Apple sẽ ngầm hiểu là khách hàng muốn kích hoạt một gói dịch vụ mới và sẽ yêu cầu trả phí dịch vụ theo như điều khoản mua các gói cước của hãng này và cùng đó sẽ gửi một tin nhắn đến máy, tin nhắn này không được hiển thị nên người dùng không biết lí do mình bị trừ tiền.

Mobifone cho biết sẽ liên hệ với Apple để khắc phục trường hợp này.

PV