Transformers phần mới sẽ được công chiếu vào tháng 6/2022

(SHTT) - Paramount vừa công bố ngày ra mắt chính thức của phần 6 trong loạt phim Transformers đình đám.

Bộ phim Transformers mới cuối cùng đã có ngày phát hành chính thức. Theo đó, bộ phim bom tấn sắp tới của Paramount được lên kế hoạch sẽ ra rạp vào ngày 24/6/2020 sắp tới. Theo The Hollywood Reporter.

Cụ thể, một dự án sẽ phát triển câu chuyện của Beast Wars với các thế hệ robot mới là Maximals và Predacons. Maximals là các hậu duệ của Autobots, những kẻ kế thừa Cybetron mới sau cuộc Đại Chiến. Về phía Predacons, chúng là những quái vật cổ đại còn sót lại, sở hữu bản năng tàn sát khốc liệt và ngoại hình to lớn – một trong những chủng loài hùng mạnh nhất trên Cybertron. Beats Wars được dự đoán sẽ làm nên những bom tấn tỷ đô tiếp theo của Paramount Pictures.

Dù hiện tại vẫn đang là giữa năm 2020, nhưng có vẻ như Paramount đã lên sẵn kế hoạch cho tận 2 năm sau. Điều này cũng dễ hiểu, bởi thương hiệu Transformers vốn đã là con gà đẻ trứng vàng cho hãng phim, cũng như bất kì công ty đồ chơi nào có được bản quyền của những con robot biến hình này. Xuyên suốt các phần phim, Transformers đã xuất sắc thu về con số 4,8 tỉ đô trên toàn thế giới, đồng thời trở thành một hiện tượng vô cùng nổi tiếng trong nền văn hóa đại chúng.

Hiện tại, bộ phim Transformer phần 6 vẫn chưa có tên đạo diễn, và hiển nhiên là dàn diễn viên cũng chưa được xác nhận. Theo một số nguồn tin cho biết, hiện tại Transformer phần 6 vẫn đang trong khâu xây dựng và hoàn thành kịch bản và chưa xác nhận đạo diễn hay diễn viên. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn đó là Michael Bay sẽ không quay lại ghế đạo diễn, và khả năng cao đó là dàn diễn viên chính vẫn sẽ được thay mới hoàn toàn như truyền thống lâu nay của thương hiệu Transformers.

TH