Chương trình truyền thông, khảo sát "Sản phẩm, thương hiệu chất lượng cao - năm 2018" đã được tổ chức với sự tham gia của đông đảo các vị đại biểu đến từ các doanh nghiệp.
Đây là chương trình thường niên do Viện chất lượng Việt Nam phù hợp tiêu chuẩn phối hợp với VNPACO tổ chức, dưới sự bảo trợ của Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam, Viện thực phẩm Việt Nam tin cậy. Chương trình được sự ủng hộ của nhiều cơ quan ban ngành trung ương đến địa phương. Đây là sự kiện nhận được sự đánh giá cao của dư luận, người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp cả nước.
Sau 4 tháng triển khai chương trình khảo sát và truyền thông “Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao năm 21018” từ tháng 7 năm 2018 đến tuần tiên của tháng 11 năm 2018. Ban tổ chức đã tham khảo các tiêu chí về Chất lượng Việt Nam và quốc tế để tư vấn cho các doanh nghiệp xây dựng chất lượng sản phẩm ngày càng cao, phù hợp với các tiêu chuẩn chất lượng trong và ngoài nước, hướng đến lợi ích người tiêu dùng. Đặc biệt, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, cũng như giá thành hợp lý, thông qua chương trình truyền thông “Sản phẩm, Thương hiệu chất lượng cao năm 2108” đã tạo được sự tín nhiệm của người tiêu dùng. Đây cũng là điểm tạo thêm lợi thế thương hiệu, là một công cụ cạnh tranh hiệu quả trên thị trường. Thông qua đó chương trình khảo sát cũng đã giúp người tiêu dùng cách nhận biết những sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu tiêu dùng.
Trong dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao các kỷ niệm chương và cup cho các doanh nghiệp có sản phẩm và thương hiệu chất lượng thuộc nhiều lĩnh vực như nông nghiệp, công nghiệp, dịch vụ,...
-
Samsung chuẩn bị thử nghiệm TV điều khiển bằng não bộ
-
Mỹ thu hồi lượng lớn thịt gà tây nhiễm khuẩn trước thềm Giáng sinh
-
Hãi hùng công nghệ "ướp vàng" vịt quay, chim rán: Ngon cái miệng, hại cái thân
Huế Nguyễn