Những địa điểm vui chơi Halloween 2018 ở Sài Gòn độc đáo nhất

(SHTT) - Phố Tây Bùi Viện, phố đi bộ Nguyễn Huệ, công viên văn hóa Đầm Sen, khu đô thị Phú Mỹ Hưng... hứa hẹn sẽ là những địa điểm vui chơi Halloween 2018 ấn tượng nhất tại Sài Gòn. Tại đây, các bạn trẻ sẽ được hòa mình vào không khí ma mị và bí ẩn.

Địa điểm vui chơi Halloween 2018 ở Sài Gòn - Phố Tây Bùi Viện

Phố Tây Bùi Viện là nơi vui chơi giải trí chủ yếu của người nước ngoài tại TP.HCM. Với một nơi có văn hoá Tây đặc trưng như thế này thì Halloween ở đây cũng mang đậm phong cách Tây. Đó là sự kết hợp của đa văn hóa sắc tộc do các du khách nước ngoài mang lại. Ngoài đường phố tràn ngập trang phục ma quỷ, xương khô, xác chết, cương thi, máu me kinh sợ. Tại đây cũng có nhiều dịch vụ hóa trang và vẽ mặt nạ độc đáo. Bạn có thể nhâm nhi vài cốc bia hoặc hòa vào dòng người với nhiều hình thù kỳ dị để tận hưởng không khí Halloween. Đây cũng là địa điểm chơi Halloween nổi tiếng tại Sài Gòn mà các bạn không thể bỏ qua.

 

Địa điểm vui chơi Halloween 2018 ở Sài Gòn - Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Phố đi bộ Nguyễn Huệ là một địa điểm được đông đảo các bạn trẻ nghĩ ngay đến trong mùa Halloween 2018 này. Tương tự như phố Tây, con phố Nguyễn Huệ được trang trí bắt mắt với phong cách ma quỷ khá ấn tượng, hai bên đường là những quán cà phê, quán ăn nổi tiếng được trang trí hoành tráng theo phong cách kinh dị. Không những thế, tại đây còn diễn ra nhiều hoạt động vui chơi, giải trí của các bạn trẻ, những nhân vật hóa trang ma quỷ. Bước vào co phố này vào ngày Halloween, bạn sẽ cảm giác như mình đang đi trong thế giới ma quỷ, đen tối trong các bộ phim. Đặc biệt, đây là địa điểm vui chơi Halloween hoàn toàn không mất phí mà vẫn cực kì thú vị dành cho các bạn ở TP HCM.

 
Địa điểm vui chơi Halloween 2018 ở Sài Gòn - Công viên Đầm Sen

Công viên Đầm Sen là địa chỉ thích hợp để bạn trải qua một đêm Halloween hết mình, thâu đêm suốt sáng.

 

Trong bộ trang phục không thể kỳ quái hơn, bạn sẽ bắt gặp những cảnh tượng đáng sợ với nhiều bất ngờ đủ để bạn sợ "rớt tim". Bù lại, bạn sẽ được tham gia vào lễ hội Halloween vui hết nấc ở khu chợ Âm Phủ hoặc hóa thân vào đủ loại nhân vật kinh dị tô điểm thêm cho vẻ huyền bí tăm tối của không gian xung quanh.

Địa điểm vui chơi Halloween 2018 ở Sài Gòn - Khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Crescent Mall ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng được xem là một trong những địa điểm đi chơi Halloween siêu hot trong năm 2018 này tại Sài Gòn. Bạn sẽ bị thu hút bởi những hoạt động thú vị trong ngày lễ “ma quái” này tại đây như: Râu nón, mặt nạ, đầu lâu, cho tới những bộ xương di động… và gắn đuôi lửa, vẽ mặt nạ, lễ cắn táo…

Địa điểm vui chơi Halloween 2018 ở Sài Gòn - Làng bí ở Aeon Mall Bình Tân
 

Vào dịp Halloween, trung tâm thương mại Aeon Mall ở quận Bình Tân nổi bật với một ngôi làng bí rất rực rỡ và độc đáo. Những quả bí ngô rực sáng trong đêm tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho khu trung tâm thương mại này. Các gia đình hoàn toàn có thể lựa chọn đây làm điểm đến cho con em mình vào dịp Halloween với các hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng cùng những bữa tiệc BBQ hấp dẫn.

Hải Hà