Bộ Quốc phòng khai trương cổng điện tử

Đây vừa là cổng tích hợp thông tin vừa là cơ quan báo điện tử, truyền thông đa phương tiện của Bộ Quốc phòng trên Internet, vừa có nhiệm vụ cung cấp thông tin chính thức của Bộ trên mạng.  

Sáng 12/12, Bộ Quốc phòng khai trương Cổng Thông tin điện tử nhằm thể hiện sự phát triển và những nỗ lực trong thực hiện cải cách thủ tục hành chính, phù hợp với tiến trình hiện đại hoá quân đội, giúp bạn bè thế giới hiểu hơn về chính sách quốc phòng - quân sự của Đảng, Nhà nước; đồng thời là đầu mối liên kết giữa Bộ Quốc phòng và Cổng Thông tin điện tử Chính phủ, góp phần thực hiện chiến lược xây dựng Chính phủ điện tử ở Việt Nam.

Đây vừa là cổng tích hợp thông tin vừa là cơ quan báo điện tử, truyền thông đa phương tiện của Bộ Quốc phòng trên Internet. Cổng này có nhiệm vụ cung cấp thông tin chính thức của Bộ Quốc phòng trên Internet...

"Lễ khai trương này đánh dấu sự phát triển của Bộ Quốc phòng trong việc ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý, điều hành của các cơ quan nhà nước theo chủ trương của Chính phủ...", Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân nhấn mạnh và yêu cầu cán bộ, chiến sĩ cần sáng tạo, nhanh nhạy, phát huy lợi thế của một kênh thông tin, đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục lịch sử, truyền thống, góp phần nâng cao nhận thức của thế hệ trẻ,...

Còn thượng tướng Đỗ Bá Tỵ, Tổng tham mưu trưởng, Thứ trưởng Quốc phòng khẳng định: "Ứng dụng và phát triển công nghệ thông tin trong hoạt động của Bộ Quốc phòng là nhiệm vụ hết sức quan trọng".