Go-Viet đã chính thức ra mắt thị trường Hà Nội

(SHTT) - Chiều 12/9, Go-Viet đã chính thức ra mắt thị trường Hà Nội cùng khẳng định có trong tay 35% thị phần xe ôm công nghệ TP.HCM và 1,5 triệu lượt tải tại Việt Nam.

Lễ ra mắt của Go-Viet có sự tham dự của Tổng thống Indonesia, ông Joko Widodo, đại diện Bộ GTVT Việt Nam và CEO của Go-Jek, công ty mẹ của Go-Viet.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nadiem Makarim, CEO Go-Jek cho hay Go-Viet là công nghệ được phát triển riêng cho thị trường Việt Nam. Đây là cột mốc lịch sử đối với Go-Jek, do Việt Nam là điểm đến đầu tiên được Go-Jek hợp tác trong chiến lược phát triển ra nước ngoài.

"Chỉ sau 6 tuần ra mắt tại TP.HCM, Go-Viet đã có 1,5 triệu lượt tải. Hiện nay cũng đã đạt 35% thị phần tại TP.HCM sau 2 tháng đi vào hoạt động", đại diện Go-Jek cho hay.

 Go-Viet đã chính thức ra mắt thị trường Hà Nội 

Theo ông Nguyễn Vũ Đức, Tổng Giám đốc Go-Viet, công ty được thành lập tháng 3/2018 tại Việt Nam với đội ngũ là những người Việt trẻ, trong đó đội ngũ quản lý cũng là người Việt, am hiểu thị trường Việt Nam. Go-Viet là đối tác chiến lược của Go-Jek (Indonesia), được Go-Jek cung cấp công nghệ và tài chính. 

Ông Đức cũng khẳng định trong 4 tháng tới, Go-Viet sẽ triển khai 4 dịch vụ lõi của doanh nghiệp là GoCar, GoBike, GoFood và GoPay tại Việt Nam. Các dịch vụ khác như đi chợ hộ, gọi người giúp việc, gọi dịch vụ làm đẹp sẽ được triển khai trong tương lai tùy vào nhu cầu của thị trường Việt Nam.

Như vậy, Go-Viet sẽ đối đầu trực tiếp với Grab tại Việt Nam khi tung ra các dịch vụ tương tự nhau.

Đi kèm với lễ ra mắt, Go-Viet cũng tung ra chương trình khuyến mãi dành cho người dùng tại Hà Nội với giá cước chỉ 1.000 đồng/cuốc xe, áp dụng cho các cuốc xe Go-Bike dưới 6 km. Đây là mức giá cước khuyến mại thấp hơn mức 5.000 đồng/cuốc xe mà Grab đang áp dụng tại cùng thời điểm tại Hà Nội.

Để sử dụng, người dùng có thể tải ứng dụng Go-Viet có sẵn trên App Store (hệ điều hành iOS) và Google Play (hệ điều hành Android).

Kim Dung