Hiện tượng mạng Ponytail Girl của Philippines là ai?

(SHTT) - Nhóm nhảy nhí Ponytail Girl của Philippines đang nổi như cồn với những bản cover siêu hot và lầy lội, hút view không kém những phiên bản gốc. Các cô bé đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt.

Bắt nguồn từ một bài khảo sát vào cuối tháng 5 vừa qua, Chi Pu cùng với "Đóa hoa hồng" đã bất ngờ chiến thắng trước nhiều đối thủ như: TWICE, BlackPink, Red Velvet, MOMOLAND,... để trở thành đối tượng tiếp theo được "hội bạn thân" đến từ Philippines có tên Ponytail Girl lựa chọn cover. Và phiên bản mới của "Queen" cuối cùng cũng được lên sàn vào chiều ngày 4/6 vừa qua.

Được biết, Ponytail Girls là nhóm nhảy cover mới nổi đến từ Philippines, gồm các cô gái độ tuổi từ 10 - 13, chuyên cover các bài hát Kpop nổi tiếng. Trang fanpage của nhóm trong một thời gian ngắn đã có đến 131 nghìn người theo dõi. Dù kênh youtube của nhóm chỉ mới có hơn 2 nghìn người đăng ký, nhưng video hot nhất cũng có lượt view lên đến 12 nghìn và đang tiếp tục tăng.

 Hiện tượng mạng Ponytail Girl của Philippines là ai?

Nhóm nhảy Ponytail Girl gồm 5 cô bé đều còn nhỏ tuổi này đã bắt đầu làm chao đảo cộng đồng mạng với những clip nhảy hay cover MV các bài hát nổi tiếng theo kiểu rất riêng. Những đoạn clip kinh phí thấp, được quay theo kiểu "cây nhà lá vườn" nhưng thền thái hay vũ đạo của các thành viên lại không thể chê vào đâu được khiến cộng đồng mạng cực thích thú.

Ponytail Girl (Pak Garnern) là thành viên nhí lập ra kênh facebook dành cho nhóm, có công xây dựng nhóm và cũng là người can đảm xuất hiện đầu tiên trên mạng xã hội. Cô nàng này gây ấn tượng khó phai bởi ngoại hình được các bạn trẻ Việt gọi vui là “mặn”, có nghệ thuật tự dìm hàng mình khiến ai cũng phải cười nghiêng ngả, cười sặc sụa mỗi khi xem clip. Cô nàng này còn đa năng đến mức lấn sân sang làm beauty blogger, sản xuất các video hướng dẫn make up.

 Ponytail Girl (Pak Garnern) là thành viên nhí lập ra kênh facebook dành cho nhóm

Sau khi Pak Garnern được biết đến nhiều, cô bé quyết định thành lập đội hình mạnh hơn, chiêu mộ nhiều thành viên. 

Một số video nhóm này đã đăng tải bao gồm Bboom Bboom (Momoland), What is Love (Twice), Đoá hoa hồng (Chi Pu)... đều được cư dân mạng Việt Nam nhiệt tình hưởng ứng.

 

Điều đặc biệt, trong số các bé gái có phong cách vui vẻ và hài hước này xuất hiện nhân vật nổi bật là Lirah Bell. Cô bé gây chú ý với lối trang điểm và phong cách giống ca sĩ Hàn Quốc Nancy của nhóm nhạc Momoland. 

 

Có thể thấy, điểm thú vị của các MV đến từ "thương hiệu" Ponytail Girl chính là cách thể hiện một bựa phẩm nhưng lại chuẩn xác các góc máy, vũ đạo và đặc biệt là thần thái. Mặc dù nhan sắc có hạn và đạo cụ trợ diễn có thiếu thốn mấy đi chăng nữa thì MV của nhóm vẫn thỏa mãn được yếu tố giải trí, đem lại những phút giây thú vị cho người xem. Và với Đóa hoa hồng - Queen lần này cũng vậy, không chỉ tái hiện chuẩn nội dung trong MV trong bản Story nhóm còn thực hiện luôn phiên bản dance với phần vũ đạo thú vị.

Hà Trinh