Chi 1,5 tỷ chỉ để có ngoại hình giống búp bê Barbie

(SHTT) – Sau khi chi ra khoảng 50.000 bảng Anh, tương ứng với 1,5 tỷ đồng tiền Việt, Ophelia Vanity đã sở hữu một ngoại hình giống búp bê Barbie. Tuy nhiên, cô ấy cũng lo sợ rằng nhiều người đàn ông sẽ khiếp sợ khi nhìn thấy cô ấy.

Năm 2009, Ophelia Vanity bắt đầu cuộc chuyển đổi ngoại hình giống búp bê Barbie, đồ chơi cô yêu thích từ nhỏ.

Ngoại hình của cô ấy giống hệt búp bê Barbie

Trong năm 2017, cô đồng loạt tiến hành các cuộc giải phẫu chỉnh sửa mắt trị giá khoảng gần 17,000 bảng Anh, tương đương với khoảng hơn 500 triệu đồng tiền Việt. Đôi mắt là điểm nhấn nổi bật nhất trên cơ thể của búp bê Barbie, do đó cô đã đầu tư khá nhiều tiền để có một đôi mắt búp bê thực sự. Cô cũng chia sẻ thêm rằng cô muốn phẫu thuật mắt một phần cũng do mắt cô có vấn đề với tuyến giáp.

Chia sẻ với tờ The Sun, cô cho biết: “Tôi thấy những Barbie người thật như tôi thường ăn kiêng để giữ dáng, nhưng tôi thì ngược lại. Tôi đang cố gắng ăn nhiều hơn để có thể tăng cân. Tôi vẫn còn một danh sách nhiều bộ phận cần cấy ghép như vùng ngực và thêm mô mỡ vào những bộ phận cần thiết".

 

Tất cả những quần áo, phụ kiện, đồ makeup và chi phí phẫu thuật rơi vào khoảng 50,000 bảng Anh, tương ứng với 1,5 tỷ tiền Việt. Với số tiền này, thì cô ấy có thể mua được một căn nhà ở miền Bắc nước Anh.

Cô chia sẻ rằng trong thời gian tới, cô sẽ xem xét thêm một số phẫu thuật như cắt bỏ xương sườn, phẫu thuật thay đổi vĩnh viễn màu mắt. Những phẫu thuật này sẽ giúp tôi trông giống búp bê Barbie hơn.

Theo cô, với ngoại hình hiện tại, cô e rằng sẽ có nhiều người đàn ông cảm thấy ái ngại khi tiếp xúc với cô. Tuy nhiên, cô cũng thường né tránh tiếp xúc với những người đàn ông có cái nhìn dò xét như vậy. Nhưng thật may là cô đã tìm được một người thực sự phù hợp với mình, Justin Sterling, 43 tuổi. Anh là một nhạc sỹ và hai người đã quen biết nhau kể từ 8 năm về trước.

Thu Hà