Hương Giang gây sốt với loạt ảnh thân mật cùng "Chị đại" The Face Thái - Lukkade

(SHTT) - Sau khi đăng quang, Hương Giang và "Chị đại" The Face Thái - Lukkade đã có buổi gặp gỡ thân mật. Những hình ảnh ôm hôn thắm thiết của 2 người đẹp đã nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Hương Giang và ê-kíp của mình đã đem đến phần thi chỉn chú nhất tại uộc thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018, đem lại niềm tự hào cho nước nhà. Chặng đường cố gắng và nỗ lực ghi dấu ấn của Hương Giang đã khép lại. Cô đã giành được chiếc vương miện cao quý, nhưng điều đáng nhớ nhất chính là dấu ấn để lại sau cuộc thi - Hương Giang đã hoàn thành sứ mệnh truyền cảm hứng của mình cho cộng đồng LGBT.

 

Sau khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018, Hương Giang khá bận rộn với lịch trình dày đặc. Tuy nhiên, cô vẫn dành thời gian để gặp mặt "chị đại" Lukkade, người đã khuyến khích cô tham gia cuộc thi và cùng nhau chụp rất nhiều hình ảnh tình cảm. Những bức ảnh thần thái ngời ngời của hai người đẹp Thái - Việt nhanh chóng gây sốt cộng đồng mạng.

 
 
 
 
 
Lukkade đã gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế ngay trên sóng truyền hình Thái Lan 

"Chị đại" Lukkade cũng đăng tải những hình ảnh chụp chung với Hương Giang Idol trong cuộc gặp gỡ đặc biệt. Trước đó, Lukkade đã gửi lời chúc mừng đến Tân Hoa hậu chuyển giới Quốc tế ngay trên sóng truyền hình Thái Lan: "Chúc mừng, tôi thật tự hào về bạn. Tôi thật vui thay cho bạn, tôi chắc là mọi người ở Việt Nam cũng tự hào về bạn. Bạn trông thật lộng lẫy và xinh đẹp trong đêm đó. Và bạn rất xứng đáng với vương miện đó. Chúc mừng lần nữa. Tôi rất mong chờ được gặp bạn đêm nay. Gửi nhiều nụ hôn".

Minh Hà