Hình ảnh mới nhất của Trường Giang - Nhã Phương sau tin đồn chia tay

(SHTT) - Mới đây, hình ảnh cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương tới thăm nhà ca sĩ Hồng Ngọc tại Mỹ sau tin đồn rạn nứt tình cảm đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Trên trang facebook cá nhân, chồng của ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương vui vẻ nấu ăn tại Mỹ cùng mọi người. Kèm theo đó, anh viết: "Nấu ăn đêm khuya! Mốt gặp nhau nhé!".

Được biết vào những ngày tới đây, Trường Giang chuẩn bị có một tour diễn ở nhiều thành phố tại Mỹ. Chính vì thế, không ít cư dân mạng cho rằng Nhã Phương cũng xuất hiện cùng anh để cổ vũ cho bạn trai.

 

Trước đó, vào những ngày cận Tết, hình ảnh Trường Giang và Nhã Phương cùng xuất hiện tại sân bay khiến nhiều người bất ngờ. 

Theo chia sẻ của người đăng ảnh, tối 30 Tết, cặp đôi còn đi chợ hoa cùng nhau và “chàng hề xứ Quảng” cũng kịp đón giao thừa cùng gia đình bạn gái trước khi trở lại Sài Gòn diễn vào ngày mùng 1.

Có thể nói, hành động cùng đón Tết ở gia đình Nhã Phương của Trường Giang như một sự khẳng định về tình cảm trước những đồn đoán thất thiệt trong suốt thời gian qua. Đặc biệt là từ sau màn cầu hôn ồn ào tại lễ trao giải Mai vàng của Trường Giang.

Hà Linh (t/h)