Kỳ lạ: Cậu bé đẻ 20 quả trứng trong 2 năm

(SHTT) - Một cậu bé ở Indonesia đã khiến các bác sĩ phải đau đầu khi có thể đẻ được 20 quả trứng trong 2 năm qua. Các bác sĩ tại bệnh viện phải thừa nhận không thể xác định được chính xác nguyên nhân.

Theo thông tin được đăng tải trên Daily Star, người nhà cậu bé Akmal 14 tuổi ở Gowa, Indonesia tuyên bố con trai có khả năng đẻ trứng từ năm 2016. Trong một lần bị đau bụng dữ dội, bố mẹ cậu ngạc nhiên khi thấy con trai trong vòng 1 tuần đẻ ra 7 quả trứng nên đã đưa đến khám tại bệnh viện Syech Yusuf Sungguminasa. Gia đình nhiều lần đưa Akmal đến bệnh viện song vẫn không rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng này.

Bố của Akmal cho biết những quả trứng thường chỉ có thuần lòng đỏ hoặc lòng trắng bên trong. Akmal đã đã "cho ra đời" luôn hai quả trứng ngay trước sự chứng kiến của các bác sĩ.

 Kỳ lạ: Cậu bé đẻ 20 quả trứng trong 2 năm

Sau khi chụp X- quang, các bác sĩ đã rất bối rối khi nhìn thấy một vật thể có hình dạng và kích thước tương tự như một quả trứng ở vùng chậu của cậu bé.

Tiến sĩ Ferliyani – người trực tiếp khám cho Akmal nói: “Trường hợp của cậu bé thật sự không thể giải thích bằng bất kỳ kiến thức khoa học nào trên thế giới”.

Theo Muhammad Taslim, người phát ngôn của bệnh viện Syekh Yusuf, các xét nghiệm từ năm ngoái chỉ ra số trứng trên là trứng gà. Các bác sĩ nghi ngờ chúng được nhét vào ruột của Akmal song chưa tìm thấy bằng chứng.

 

Bố của Akmal thì phủ nhận lời cáo buộc này. "Akmal chưa bao giờ nuốt quả trứng nào, sao nó lại làm thế chứ?", ông nói.

Hiện tại, các sĩ ở Bệnh viện Syekh Ysuf đã cách ly Akmal để tìm hiểu về căn bệnh lạ.

Thy San