Vụ nhân viên hàng không xé vé của khách bay: Lãnh đạo VietJet Air nói gì?

(SHTT) - Liên quan đến vụ việc nhân viên hãng hàng không xé vé của khách. Lãnh đạo VietJet Air cho biết đã họp và kỷ luật nhân viên này.

 Lãnh đạo VietJet Air lên tiếng vụ nhân viên xé vé hành khách

Trên mạng xã hội mới đây đã lan truyền clip ghi lại hình ảnh nam hành khách đi trên chuyến bay của Vietjet từ Hà Nội đi thành phố Hồ Chí Minh, sau khi nghe loa gọi tên ở cửa vào, anh này giơ vé lên và nói: “Tôi đây”. Nhưng nhân viên cho rằng đã trễ giờ và bị huỷ vé, nam hành khách và nhân viên Vietjet đã tranh cãi ở quầy, sau đó nữ nhân viên xé vé của anh này.

Theo đại diện Vietjet, ngày 5/11 chuyến bay VJ159 chặng Hà Nội – TP HCM có giờ khởi hành là 17h50, giờ đóng cửa không nhận khách là 17h35. Tuy nhiên, đến 17h41, nam hành khách Lưu Minh H., (ở TP HCM) mới có mặt tại cửa ra máy bay.

Vụ nhân viên xé vé hành khách máy bay: Lãnh đạo VietJet Air nói gì?

Để đảm bảo chuyến bay khởi hành đúng giờ, theo quy định, thủ tục nên nhân viên sân bay đã từ chối cho khách lên máy bay; đồng thời hỗ trợ, hướng dẫn khách chuyển sang chuyến bay kế tiếp trong ngày.

Tuy nhiên, "tinh thần và thái độ phục vụ của nhân viên đối với hành khách này khi bị trễ chuyến, hành vi hủy thẻ lên tàu bay của nhân viên như phản ánh là chưa đúng mực trong giao tiếp với khách hàng. Ngay sau đó Hãng hàng không Vietjet đã xử lý kỷ luật phù hợp đối với nhân viên", đại diện Vietjet cho biết.

Qua sự việc trên, Vietjet Air cũng lưu ý khách hàng cần theo dõi thông tin chuyến bay, có mặt đúng giờ qui định để đảm bảo kế hoạch đi lại của mình không bị ảnh hưởng.

PV (t/h)