Hé lộ trang phục nữ chiến binh Hà Thu mang đến Miss Earth 2017

(SHTT) - Những hình ảnh mới nhất của bộ trang phục nữ chiến binh mà Hà Thu sẽ mang đến Miss Earth 2017 vừa được hé lộ.

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ hình tượng Hai Bà Trưng sẽ được Hà Thu trình diễn trong một phần thi mang chủ đề Heroines Fighting Climate Change (Anh hùng chống biến đổi khí hậu) của "Miss Earth 2017".

Bộ trang phục nữ chiến binh của Hà Thu tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2017.

Điểm nhấn chính là việc thí sinh các nước sẽ chuẩn bị một bộ trang phục mang cảm hứng của những nữ chiến binh đến từ đất nước của mình, thông qua đó sẽ giúp đề cao hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, đặc biệt đúng với chủ đề - sẽ là người tiên phong, đi đầu trong việc kêu gọi chống biến đổi khí hậu, bảo vệ môi trường.

Hà Thu xinh đẹp trong trang phục nữ chiến binh.

Bộ trang phục của Hà Thu được thiết kế không quá cầu kỳ nhưng ấn tượng và đậm nét truyền thống, xây dựng hình ảnh người phụ nữ Việt Nam xưa mạnh mẽ, đầy khí chất.

Phần áo là sự pha trộn kết hợp những chất liệu hiện đại cùng các kỹ thuật đính tay để tạo ra những nét mới hơn nhưng vẫn thể hiện đầy đủ tinh thần oai nghiêm của 1 nữ tướng.

Phần váy sử dụng gấm - một chất liệu truyền thống của Việt Nam kết hợp cùng những hoa văn của dân tộc tạo nên một tổng thể bao hàm trọn vẹn cả một Việt Nam.

Bộ trang phục của Hà Thu được điểm xuyến tỉ mẩn bởi phần phụ kiện được làm 100% thủ công không qua xử lí máy móc cốt yếu để cho bạn bè quốc tế thấy được sự tỉ mỉ khéo tay của người Việt cũng như thể hiện sự chứ đáo tâm huyết của người làm. Điểm nhấn còn có thêm chiếc mấn đội đầu được làm bằng kẽm và phủ sơn đồng.

Thông qua bộ trang phục, NTK Nguyễn Minh Công – người thiết kế riêng bộ trang phục cho Hà Thu muốn thể hiện hình ảnh người phụ nữ Việt thật mạnh mẽ, không đao to búa lớn không áo giáp kim loại nhưng vẫn trông bản lĩnh kiên cường.

Hà Thu cho biết cô cảm thấy vô cùng tự tin khi diện bộ thiết kế của Nguyễn Minh Công. Hà Thu luôn cảm phục hình ảnh các nữ chiến binh, anh hùng đất Việt ngày xưa và mong muốn thông qua bộ trang phục này có thể phần nào truyền được ngọn lửa khí chất oai hùng đến với thế hệ trẻ, trong đó có Thu. Cô mong bộ trang phục này sẽ nhận được sự yêu mến và ủng hộ của khán giả Việt Nam lẫn quốc tế.

Trước đó, không diện áo dài được thêu tay cầu kỳ, Hà Thu quyết định mang đến một diện mạo mới cho Việt Nam tại "Miss Earth 2017" trong phần thi trang phục truyền thống.

Bộ trang phục truyền thống mang tên "Chiến binh Hoa" sẽ cùng Hà Thu tham gia phần thi quan trọng tại "Hoa hậu Hòa Bình 2017".

Bộ trang phục mang tên "Chiến binh hoa" của NTK Nguyễn Minh Công lấy cảm hứng từ hình ảnh phụ nữ Việt Nam mạnh mẽ và bản lĩnh để giúp Hà Thu có thêm động lực "chinh chiến" trong cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Thiết kế được mô tả là thể hiện vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại, khỏe khoắn thông qua chất liệu Lãnh Mỹ A - một trong những loại vải quý của Việt Nam. Bộ trang phục còn kết hợp với vải sequin lấp lánh.

Hiện tại, Hà Thu đang được đánh giá là một trong những gương mặt nổi bật tại cuộc thi, có khả năng cao đoạt vương miện Hoa hậu nhờ sự duyên dáng, tự tin.

Cô sẽ tham gia phần thi trang phục truyền thống vào ngày 30/10 và trang phục dạ hội ngày 28/10. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 04/11/2017 tại thủ đô Manila, Philippines.

P.V