SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Clip: Đè bẹp Bournemouth, Man City tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh

23:50, 01/12/2018
Đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1, Man City tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 38 điểm sau 14 vòng đấu.
Clip: Đè bẹp Bournemouth, Man City tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh
Sterling có pha ghi bàn cực kì quan trọng ở trận này

Ở trận này, HLV Pep Guardiola đã cất giữ nhiều trụ cột khi Sergio Aguero, David Silva, Riyad Mahrez hay Kyle Walker không thi đấu. Thay vào đó, những "kép phụ" như Danilo, Olexandr Zinchenko, Ilkay Gundogan hay Gabriel Jesus được trao cơ hội.

Dù chỉ ra sân với đội hình B nhưng Man City vẫn dễ dàng áp đảo Bournemouth khi được thi đấu trên sân nhà Etihad. Phút 16, Zinchenko có pha chuyền bổng đột biến vào khu vực 16m50 của Bournemouth để Leroy Sane tăng tốc đón bóng nhưng thủ môn Begovic đã băng ra rất nhanh để truy cản. Tuy nhiên, bóng bật ra đúng vào vị trí của Bernando Silva và cầu thủ này dễ dàng dứt điểm vào lưới trống, mở tỷ số trận đấu.

Trước khi hiệp 1 khép lại, Bournemouth bất ngờ tìm được bàn gỡ sau pha bật cao đánh đầu cực kì đẳng cấp của Calum Wilson. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì mà đội khách làm được ở trận này.

Ngay đầu hiệp 2, Man City đã lại vượt lên sau pha đá bồi rất nhanh của Raheem Sterling trong vòng cấm. Đến phút 79, Ilkay Gundogan kết thúc ngày thi đấu hoàn hảo với pha đệm bóng cận thành đơn giản.

Có chiến thắng nhẹ nhàng 3-1 trước Bournemouth, Man City có được 38 điểm và tiếp tục dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh. Theo đó, thầy trò HLV Pep Guardiola có thể ung dung theo dõi trận derby giữa Liverpool vs Everton diễn ra vào lúc 23h15 ngày mai 2/12.

Đội hình thi đấu của 2 đội:

Man City: Ederson; Danilo, Nicolas Otamendi, Aymeric Laporte, Oleksandr Zinchenko (Fabian Delph 54'); Bernardo Silva (Riyad Mahrez 87'), Fernandinho, Ilkay Gundogan; Raheem Sterling, Gabriel Jesus (David Silva 77'), Leroy Sane. 

Bournemouth: Asmir Begovic; Simon Francis, Steve Cook, Nathan Ake, Tyrone Mings, Charlie Daniels; Joshua King (Junior Stanislas 85'), Andrew Surman, Lewis Cook, Ryan Fraser (David Brooks 72'); Callum Wilson (Lys Mousset 85'). 

Ghi bàn: Silva 16', Sterling 57', Gundogan 79' - Wilson 44'

Clip: Đè bẹp Bournemouth, Man City tiếp tục vững vàng ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh
Bảng xếp hạng hiện tại của Ngoại hạng Anh

Thái Duy

Tin khác

Tin tức Việt Nam 3 năm trước
Mùa phim hè 2020 đã trở nên ảm đảm vì Covid-19 khi hàng loạt bom tấn phải lùi lịch chiếu đến cuối năm thậm chí tận năm sau. Tuy nhiên, các khán giả vẫn được 'bù đắp' vào tháng 11 - tháng có số lượng bom tấn lớn nhiều nhất năm 2020!
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Hai con giáp may mắn được Thực Thần ghé thăm vào hôm nay sẽ đón tài lộc, tiền bạc đầy nhà.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Thuyền trưởng của Man City tin rằng đội bóng của ông sẽ thắng tất cả các trận đấu còn lại để bảo vệ thành công ngai vàng Ngoại hạng Anh.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Nhập dịp cuối tuần này, tuổi Tuất nên ra ngoài đi chơi cùng mọi người, có thể sau những chuyến đi bạn lại tìm thấy người thực sự tâm đầu ý hợp với mình đấy.
Tin tức Việt Nam 4 năm trước
Vinicius ghi bàn quyết định từ chấm 11m ở những phút bù giờ giúp TP.HCM giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Bình Dương.