LinkedIn thu hút người dùng với những cập nhật mới

(SHTT) - LinkedIn đang tìm cách làm cho hồ sơ của người dùng trở nên thu hút hơn, đây chắc chắn là điều mà các nhà đánh giá rất mong đợi được nghe sau khi chờ đợi suốt nhiều năm.

Linkedin là một trang mạng xã hội chuyên nghiệp, được thiết kế nhằm tạo kết nối trong công việc kinh doanh, chia sẻ kinh nghiệm, sơ yếu lý lịch, giúp các nhà tuyển dụng, ứng viên trên toàn thế giới được kết nối với nhau. Và để phục vụ người dùng tối ưu nhất, ứng dụng này đang ngày càng hoàn thiện.

Giờ đây, bạn sẽ có nhiều cách hơn để tích hợp các yếu tố trực quan vào hồ sơ của mình, với mục Hoạt động hiển thị hình ảnh, video và bài viết trở nên đẹp mắt hơn.

Bên cạnh đó, những người “ghé thăm” hồ sơ của bạn sẽ có thể xem hoạt động của bạn một cách cụ thể khi mà mỗi mục được hiển thị hút mắt hơn.

 

Theo LinkedIn: “Cho dù đó là hình ảnh, video, bản tin hay tài liệu, bạn có thể chọn loại nội dung mà phần Hoạt động của bạn hiển thị trước tiên. Trải nghiệm mới này sẽ có sẵn cho tất cả các thành viên trong vài tuần tới và chúng tôi hy vọng hồ sơ của bạn sẽ được cập nhật sớm, mang đến nhiều cơ hội và kết nối chuyên nghiệp hơn”.

Đây là một bản cập nhật tốt, phù hợp hơn giúp người dùng thay đổi giao diện của mình trên các nền tảng xã hội. Dù bạn có thể sẽ phải đầu tư thêm thời gian nhưng đây có thể là một cách hay để làm cho hồ sơ LinkedIn của bạn trở nên nổi bật.

Mặt khác, LinkedIn cũng bổ sung khả năng lên lịch trước dành cho các bản tin trong ứng dụng.

“Chúng tôi đã ghi nhận những mong muốn của người dùng, đó là ứng dụng sẽ có khả năng lên lịch nội dung - và chúng tôi rất vui khi chia sẻ rằng điều đó giờ đây đã được cập nhật. Năm ngoái, chúng tôi đã giới thiệu tùy chọn lên lịch bài đăng và giờ đây chúng tôi cũng đang mở rộng tính năng đó cho các bản tin và bài viết của bạn. Điều này có nghĩa là bạn có thể lên kế hoạch trước cho nội dung của mình và chia sẻ nội dung đó vào thời điểm tốt nhất để tiếp cận đối tượng của mình”. LinkedIn ra thông báo.

LinkedIn cũng báo cáo rằng việc tạo bản tin trong ứng dụng đã tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm ngoái vào năm 2022. Đây chính là một sự thay đổi lớn, thể hiện khả năng ngày càng hoàn hiện của ứng dụng này.

Như vậy ở thời điểm hiện tại, người dùng sẽ có nhiều cách hơn để quản lý việc gửi bản tin, đồng thời khả năng lên lịch các bài viết cũng sẽ cho phép đăng nội dung vào thời điểm tương tác tối ưu cho khán giả của mình.

Ngoài ra, gần đây ứng dụng cũng đã thêm các tiêu đề tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho các bản tin và bài báo, đồng thời cải thiện các tùy chọn đăng ký để hợp lý hơn với việc đăng ký bản tin.

Có thể thấy, bản cập nhật lần này cung cấp nhiều cách tối đa hóa giao diện trên LinkedIn và xây dựng đối tượng dành cho người dùng trong ứng dụng. Đây là một sự thay đổi lớn và đã đến lúc “trang trí” lại hồ sơ LinkedIn để phù hợp hơn với những tính năng mới này.

Diễm Quỳnh