MobiFone lại gặp sự cố mất sóng điện thoại ở TP.HCM

Nhiều khách hàng của MobiFone tại một số khu vực ở TP.HCM phản ánh tình trạng điện thoại mất sóng mạng, không thể gọi điện được vào chiều 4/1.

Từ khoảng 17h ngày 4/1, tình trạng mất sóng điện thoại mạng MobiFone xuất hiện ở một số khu vực tại TP.HCM. Theo đó, thiết bị của khách hàng nhà mạng MobiFone đều đột ngột bị mất sóng và không thể thực hiện cuộc gọi, nhắn tin hay truy cập mạng Internet.

Đến khoảng 19h50 cùng ngày, tình trạng mất sóng điện thoại vẫn đang diễn ra và chưa thể khắc phục.

Chị Vương Ly (nhân viên văn phòng, ngụ TP Thủ Đức) cho biết thấy điện thoại không có sóng đã thử tháo và lắp lại SIM MobiFone nhiều lần nhưng điện thoại vẫn rơi vào tình trạng mất sóng.

“Lúc đầu cứ nghĩ do điện thoại của mình hỏng, khi lên facebook mới thấy nhiều người chia sẻ thông tin mạng MobiFone đang bị mất sóng. Đây không phải lần đầu tiên mạng MobiFone mất sóng, nếu cứ để tái diễn nhiều lần như vậy rất ảnh hưởng đến người dùng như chúng tôi. Nhà mạng cần tìm ra lỗi và khắc phục sự cố sớm để khách hàng an tâm”, chị Ly chia sẻ.

 Chiều ngày 4/1, nhiều người dùng mạng MobiFone phản ảnh bị mất sóng điện thoại, không thể liên lạc được.

Hiện tại, trên fanpage chính thức của nhà mạng MobiFone và nhiều hội nhóm khác trên facebook, hàng loạt người dùng cũng phản ánh về tình trạng mất sóng điện thoại, không liên lạc được.

Đại diện MobiFone cho biết hiện Tổng Công ty Viễn thông MobiFone đang tích cực triển khai các biện pháp khắc phục hiện tượng trên nhằm đảm bảo thông suốt liên lạc cho các thuê bao tại khu vực bị ảnh hưởng trong thời gian sớm nhất.

Trước đó, vào cuối tháng 10/2022, nhà mạng MobiFone gặp sự cố mất sóng diện rộng ở khu vực miền Nam.

Cụ thể, tình trạng thuê bao MobiFone bị mất sóng mạng diễn ra từ khoảng 8h30 sáng 24/10, đến trưa cùng ngày nhiều người dân vẫn chưa thể nối lại liên lạc. Vụ việc xảy ra ngay ngày đầu tuần đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của nhiều người dùng.

Về sự cố này, đại diện MobiFone cho biết nhà mạng đang tiến hành "nâng cấp kỹ thuật" nên gây ảnh hưởng đến một số thuê bao tại một số quận ở TP.HCM, không phải toàn bộ khu vực hay toàn bộ mạng MobiFone.

Thanh Thảo