Đoàn Văn Hậu nhận thưởng nóng sau khi lập kỷ lục

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu vừa được nhận phần thưởng từ bầu Hiển sau khi ghi bàn trong chiến thắng CLB Hà Nội trước Cần Thơ tại vòng 22 V-League.

Đoàn Văn Hậu Được bầu Hiển thưởng nóng 20 triệu khi ghi bàn trong trận gặp CLB XSKT Cần Thơ.Ảnh: Bongda24h

Chiều ngày 22/10, CLB Hà Nội có chiến thắng tưng bừng trước 4 - 0 CLB XSKT Cần Thơ trên sân vận động Hằng Đẫy. Trong trận đấu đó, hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu đã được tung vào sân ở cuối hiệp 2. Dù được bố trí ở một vị trí khá xa lạ là tiền đạo cắm nhưng cầu thủ sinh năm 1999 vẫn làm khá tốt nhiệm vụ của mình khi ghi bàn vào lưới đội khách Cần Thơ sau đường căng ngang của Minh Dĩ. 

Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của Văn Hậu ở sân chơi V-League. Với bàn thắng này, Văn Hậu trở thành cầu thủ trẻ nhất của CLB Hà Nội FC ghi bàn tại V-League. Anh xác lập kỷ lục ở thời điểm 18 tuổi 186 ngày.

Niềm vui của Văn Hậu được nhân đôi bởi sau trận đấu, anh đã nhận được phần thưởng 20 triệu từ Chủ tịch Đỗ Quang Hiển. Ấn tượng với thắng lợi thuyết phục trước Cần Thơ để đòi lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng, ông bầu này đã quyết định 'thưởng nóng' cho thầy trò Chu Đình Nghiêm số tiền 200 triệu, trong khi đó các cầu thủ ghi bàn là Văn Dũng, Văn Hậu và Oseni còn được thưởng riêng với các pha lập công của mình. 
 
Mới đây, Văn Hậu đã được bình chọn là Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Đông Nam Á.
 

Đoàn Văn Hậu là cầu thủ trẻ thứ 2 của Việt Nam khoác áo ĐTQG. Trong năm vừa qua tài năng trẻ này đã có những thành tích xuất sắc như: Giành vé và tham dự Vòng chung kết U20 thế giới, dự SEA Games, giải U18 Đông Nam Á và khoác áo ĐTQG Việt Nam trong trận thắng Campuchia 2-1 ở vòng loại Asian Cup 2019 đồng thời lập kỷ lục thi đấu cho 4 cấp độ đội tuyển (gồm U18, U20, U22, ĐTQG) chỉ trong vòng 4 tháng.