Đến trưa 24/10, nhiều thuê bao MobiFone vẫn bị mất sóng

Sáng 24/10, nhiều người dùng là khách hàng của MobiFone cho biết điện thoại rơi vào tình trạng mất sóng mạng, không thể gọi điện được.

Tình trạng thuê bao MobiFone bị mất sóng mạng diễn ra từ khoảng 8h30 sáng 24/10, đến trưa cùng ngày nhiều người dân vẫn chưa thể nối lại liên lạc. Vụ việc xảy ra ngay ngày đầu tuần đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc của nhiều người dùng.

Cụ thể, nhiều thuê bao MobiFone bỗng dưng bị mất hẳn sóng khiến người dùng không thể thực hiện cuộc gọi được. Đồng thời, kết nối mạng di động 3G/4G cũng hoàn toàn bị mất.

Anh Công Hiếu (nhân viên văn phòng - ngụ TP Thủ Đức) cho biết khi thấy điện thoại không có sóng, anh cứ tưởng điện thoại bị lỏng SIM, nên đã thử tháo và lắp SIM, thậm chí khởi động lại máy nhiều lần, nhưng điện thoại vẫn trong tình trạng mất sóng và kéo dài đến tận trưa 24/10.

 Nhiều thuê bao MobiFone gặp lỗi, mất sóng diện rộng.

“Lúc đầu cứ nghĩ do điện thoại bị hỏng, khi hỏi mọi người trong chỗ làm mới biết những người dùng thuê bao mạng MobiFone đều gặp phải tình trạng như tôi”, anh Hiếu cho hay.

Trên mạng xã hội nhiều người dùng là khách hàng của MobiFone than thở vì gặp tình trạng mất sóng. Được biết, tình trạng thuê bao MobiFone bị mất sóng không chỉ xảy ra ở TP.HCM. Các khu vực lân cận như Cần Thơ, Phú Quốc,... đều chịu chung tình trạng trên.

"Tôi vẫn có thể nhận được cuộc gọi, nhưng gọi đi thì không được. Không thể gọi điện thoại khiến công việc của tôi bị ảnh hưởng nặng nề", một khách hàng MobiFone tại quận Tân Bình (TP.HCM) cho biết.

Đại diện MobiFone cho biết nhà mạng đang tiến hành "nâng cấp kỹ thuật" nên gây ảnh hưởng đến một số thuê bao tại một số quận ở TP.HCM, không phải toàn bộ khu vực hay toàn bộ mạng MobiFone.

Thanh Thảo