Đắk Lắk: Khen thưởng học sinh đạt giải cao trong các cuộc thi sáng tạo

Chiều 28/5, trường THCS & THPT Đông Du (29 Nguyễn Chí Thanh, TP Buôn Ma Thuột) tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022 và khen thưởng cho các học sinh đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi sáng tạo cấp tỉnh, cấp quốc gia.

Thầy Lê Ngọc Sơn – Hiệu trưởng trường THCS & THPT Đông Du cho biết: “Trong cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng tỉnh Đắk Lắk và toàn quốc năm 2021, trường đạt 1 đề tài đạt giải nhì cấp tỉnh và đạt giải ba cấp quốc gia; Nhà trường đạt 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải khuyến khích trong cuộc thi sáng tạo máy trợ thở phòng chống dịch Covid – 19 do Sở Khoa học & Công Nghệ TP.HCM tổ chức.

Được biết, cuộc thi Sáng tạo dành cho thanh, thiếu niên và nhi đồng được tổ chức hàng năm nhằm nhân rộng phong trào thi đua học tập, sáng tạo trên toàn tỉnh, đặc biệt là trong thế hệ trẻ.

Thầy Lê Ngọc Sơn – Hiệu trưởng trường THCS & THPT Đông Du phát biểu 

Ngoài ra, trong năm học 2021 – 2022, trường có 839 học sinh đạt xếp loại giỏi, 1121 học sinh đạt xếp loại khá. Đặc biệt, trong kỳ thi học sinh giỏi các cấp, nhà trường đạt được các thành tích: Có 6 học sinh lọt vào đội tuyển dự kỳ thi học sinh giỏi quốc gia năm 2022.

 Nhà trường khen thưởng cho các học sinh đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi sáng tạo cấp tỉnh, cấp quốc gia

“Đây là một năm học đầy khó khăn bởi chịu tác động của đại dịch Covid-19 nhưng cũng vô cùng đáng nhớ. Thầy và trò phải học trực tuyến trong nhiều tháng liền. Dù vậy, dưới sự quan tâm chỉ đạo của các cấp lãnh đạo, đồng hành của phụ huynh, thầy trò nhà trường vẫn cố gắng nỗ lực để đã đạt được những thành tích đáng tự hào”. Thầy Sơn phát biểu thêm.

Văn Nhật