Trường THCS Khương Mai: Học sinh khối 6 háo hức trong ngày đầu đến trường!

(SHTT) - Ngày 6/4, hòa cùng niềm vui tới trường của học sinh tiểu học và lớp 6 THCS trên toàn thành phố, gần 300 em học sinh lớp 6 của trường THCS Khương Mai đã quay trở lại trường học trực tiếp trong sự háo hức, tràn đầy năng lượng.

 

Đây là lần đầu tiên các con được đặt chân tới ngôi nhà mới -  THCS Khương Mai sau nhiều tháng học trực tuyến tại nhà. Bởi vậy, các con không tránh khỏi cảm giác bỡ ngỡ khi lần đầu các con được gặp thầy cô và bạn bè.

Hiểu được tâm lý của phụ huynh cũng như học sinh, nhà trường đã lên kế hoạch, sắp xếp các kịch bản có thể xảy ra trong ngày hội trường. Các thầy cô giáo cùng cán bộ nhân viên nhà trường đã hoàn thành công tác tổng vệ sinh khử khuẩn, sẵn sàng mọi điều kiện tốt nhất để đón các con đi học vừa vui vẻ, bổ ích vừa phòng chống dịch an toàn. Trong buổi hội trường, đại diện BGH nhà trường cùng các thầy cô giáo chủ nhiệm khối 6 đã có mặt từ sớm để chào đón và chuẩn bị những phần quà đáng yêu dành tặng riêng cho các con học sinh.  

Trong không khí hân hoan của buổi tựu trường, đại diện BGH nhà trường đã đến từng lớp hỏi thăm, động viên và chúc thầy trò các lớp 6 sẽ có những tiết học thật bổ ích và lý thú. Chúc cho các con học sinh THCS KhươngMai mỗi ngày đến trường là một ngày vui, ngày hạnh phúc.

Có thể nói, không niềm vui nào bằng niềm vui được đến trường, được học tập và sống giữa tình yêu thương của thầy cô và bạn bè. Chúc các con học sinh khối 6 sẽ có thật nhiều trải nghiệm thú vị tại ngôi trường THCS Khương Mai mến yêu!

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội trường

 
 
 
 
 
 

PV