KFC bán điện thoại gì tại Trung Quốc?

(SHTT) - Phiên bản điện thoại đặc biệt này sẽ được cài đặt sẵn ứng dụng KFC và có 100.000 K dollars - loại tiền trong ứng dụng của KFC tại Trung Quốc. Ngoài ra, người dùng cũng có thể truy cập vào K music - tính năng nghe nhạc mới trên ứng dụng KFC.

Mỗi chiếc điện thoại đặc biệt này có giá 1.099 NDT, tương đương khoảng 161,91 USD. 

Kỷ niệm 30 năm hoạt động tại thị trường Trung Quốc, hãng gà rán KFC đã ra mắt dòng điện thoại phiên bản giới hạn mang thương hiệu riêng với sự kết hợp cùng nhà sản xuất smartphone Huawei. Tuy nhiên, phiên bản đặc biệt này có màu đỏ sáng và được in hình nhà sáng lập KFC - Colonel Sanders.

Được biết, thông tin trên được công bố qua một bài đăng trên tài khoản chính thức Weibo vào ngày thứ 6. Đoạn video trên tài khoản Weibo của KFC đã nhấn mạnh mối quan hệ hợp tác ngày càng phát triển của cả hai thương hiệu kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1987.

Hãng đồ ăn nhanh của Mỹ cho biết chỉ 5.000 chiếc điện thoại được sản xuất nhân dịp kỷ niệm này. Mỗi chiếc điện thoại có giá 1.099 NDT (khoảng 161,91 USD) và sẽ được bán tại cửa hàng KFC ở trung tâm thương mại Tmall từ ngày 13/7.

Phiên bản điện thoại đặc biệt này sẽ được cài đặt sẵn ứng dụng KFC và có 100.000 K dollars - loại tiền trong ứng dụng của KFC tại Trung Quốc. Ngoài ra, người dùng cũng có thể truy cập vào K music - tính năng nghe nhạc mới trên ứng dụng KFC.

Huawei là công ty thiết bị viễn thông nổi tiếng với các dòng điện thoại thông minh được thành lập năm 1987 tại Thâm Quyến. Công ty xếp vị trí thứ 3 về thị phần sản xuất điện thoại thông minh toàn cầu trong quý thứ 4 của năm 2016.

Tháng 11/1987, KFC khai trương cửa hàng đầu tiên tại Trung Quốc ở ngay gần Quảng trường Thiên An Môn. Hiện tại, Yum China sở hữu các thương hiệu KFC, Pizza Hut, Taco Bell tại Trung Quốc đã có hơn 7.600 cửa hàng ở quốc gia này. Tuy nhiên, doanh thu quý II năm nay của Yum China đã thấp hơn dự báo của các nhà phân tích vì Pizza Hut hoạt động kém hiệu quả.

PV (t/h)