Thu hồi khẩn cấp trứng đồ chơ trẻ em

(SHTT) - Loại trứng đồ chơi trẻ em mang tên Target Easter đang được thu hồi do lo ngại nếu trẻ nhỏ nuốt phải sẽ gây tắc nghẽn đường ruột.

Thu hồi khẩn cấp trứng đồ chơ trẻ em 

Khoảng 500.000 sản phẩm sẽ được thu hồi trong đợt này. Ngày 12/4, Ủy ban An toàn sản phẩm Người tiêu dùng Mỹ đã đưa ra một thông báo thu hồi khẩn cấp đối với đồ chơi khủng long và trứng đồ chơi thấm nước Easter. Các sản phẩm này được bán ra trong khoảng từ tháng 2 đến tháng 3 năm nay với giá 1 USD.

Theo bản tóm tắt thu hồi, nếu trẻ nhỏ nuốt phải những đồ chơi này, nó có thể nở ra trong dạ dày và gây tắc nghẽn ruột dẫn đến khó chịu, mất nước buồn nôn thậm chí đe dọa tính mạng của trẻ nếu không kịp thời tiến hành phẫu thuật lấy đồ chơi ra.

Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Hoa Kỳ cho biết, nếu ăn phải đồ chơi này, phim chụp X-quang có thể không hiển thị. Lời cảnh báo được gửi đến những chuyên gia y tế và các bậc cha mẹ.

Hiện nay, những sản phẩm trong diện bị thu hồi bao gồm sản phẩm mang tên Hatch and Grow Easter Eggs, Easter Grow với model số 234-25-1200 và Hatch Your Own Din với model số 234-09-0016.

Khách hàng sở hữu những mẫu đồ chơi này có thể liên hệ trực tiếp đến trung tâm chăm sóc khách hàng theo số 800-440-0680 hoặc truy cập Target.com để được hoàn tiền.

Phạm Trang