TP HCM: Triệt phá đường dây bán dâm giá cắt cổ

Với giá bán dâm lên đến 800.000 đồng/giờ, mỗi ngày một khách sạn trên địa bàn quận Vò Gấp tiếp đón gần trăm khách đến mua dâm.

Ngày 11/4, Đội cảnh sát phòng ngừa, đấu tranh chống tệ nạn mại dâm và mua bán người (PC 45) Công an TP Hồ Chí Minh cho biết, đơn vị vừa phát hiện đối tượng Nguyễn Văn Khanh (SN1993, quê quán tại tỉnh Hà Nam) có hành vi chứa gái mại dâm. 

 Các cô gái bán dâm bị lực lượng chức năng mời về cơ quan công an.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng công an phát hiện 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Ngoài ra, qua kiểm tra hành chính, lực lượng công an còn phát hiện 5 gái mại dâm khác cũng đang chờ bán dâm. 

Theo lời khai, Khanh thuê khách sạn trên địa bàn quận Gò Vấp với giá 110 triệu đồng/tháng để kinh doanh. Do việc làm ăn thường xuyên bị thua lỗ nên y đã cho 8 phụ nữ bán dâm thuê phòng ở trực tiếp trong khách sạn với giá 200.000 đồng/ngày để hoạt động mại dâm.

Mỗi ngày, khách sạn đón 50-60 khách nam đến thuê phòng khách sạn nhưng không có nữ đi cùng. Khi tới khách sạn, khách mua dâm sẽ nhắn tin cho một đối tượng tên Dung để ả điều gái. Mỗi lượt bán dâm lên tới 800.000 đồng/giờ.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Hà Nội mới