Chơi Ms. Pac-Man trên Google Maps ngày Cá tháng 4

(SHTT) - Chơi trò chơi Ms Pac-Man (Ăn gạo) với bản đồ tại thành phố bạn sống chính là món quà Google dành cho người dùng ngày Cá tháng 4 năm nay.

 

Ms Pac-man Online là phiên bản Pacman nữ và cũng là phiên bản chơi Pacman miễn phí trên trình duyệt vô cùng hấp dẫn cho những ai yêu thích trò chơi kinh điển một thời này.

Trong hôm nay 1-4, mỗi khi tra cứu địa điểm bất kỳ trên Google Maps, người dùng sẽ thấy xuất hiện một biểu tượng Pac-Man.

Để chơi được Pacman trên bản đồ Google Maps, người dùng truy cập vào trang web của Google Maps tại http://maps.google.com/ tìm kiếm địa điểm muốn biến thành màn chơi Pacman. Sau khi tìm kiếm địa điểm ưng ý, nhấn vào biểu tượng Pacman xuất hiện trên bản đồ.

Lập tức, giao diện của bản đồ sẽ biến thành giao diện của trò chơi Pacman quen thuộc và người dùng có thể sử dụng các phím mũi tên trên bàn phím để di chuyển nhân vật Pacman.

 

Trước đây, Google cũng từng "tặng quà" cho người dùng ngày cá tháng 4. Năm 2012, Google cho phép người dùng điều chỉnh thời tiết theo ý muốn. Vào 2013, Google tung ra thông tin sẽ đóng cửa trang chia sẻ video Youtube. Google cũng mang trò chơi “Pokemon” (trò chơi điện tử kinh điển của Nhật Bản) lên bản đồ Google Maps, cho phép người chơi bắt Pokemon trên bản đồ năm 2014. Gần đây nhất là 2015, trang này đã cho phép người dùng trải nghiệm trò Pac-man phiên bản cổ điển. 

Lê Phương