Gold Nie - Nước giặt an toàn cho gia đình

(SHTT) - Công ty cổ phẩn thương mại Lâm Anh Hà Nội là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩn nước giặt với tiêu chí chất lượng tốt, giá cả hợp lý.

Hiện nay Công ty Lâm Anh đang cung cấp rất nhiều nhãn hiệu nước giặt khác nhau trong đó nổi bật là Gold Nie với mẫu mã đa dạng, thiết kế bắt mắt, chất lượng ổn định được đội ngũ kĩ thuật sản xuất chuyên nghiệp và thiết bị phân tích hiện đại, giá cả hợp lý.

 

Nước giặt Gold Nie với công thức cải tiến vượt trội giúp tăng khả năng giặt giũ, lưu hương thơm lâu hơn giúp quần áo luôn tươi mát cả ngày.

Do dễ hòa tan trong nước nên nước giặt Gold Nie dễ thẩm thấu và len lỏi bên trong từng sợi vải, đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu mà không cần sử dụng các chất tẩy. Đồng thời, sản phẩm cũng được đánh giá an toàn với da tay, không gây kích ứng ngay cả với làn da nhạy cảm.

 

Đặc biệt với công thức phối hương độc đáo, nước giặt Gold Nie mang mùi hương sang trọng và quyến rũ ngay cả khi gặp thời tiết ẩm ướt.

Đặc biệt, nước giặt Gold Nie còn được tăng cường chất làm mềm vải giúp quần áo sau khi giặt vẫn mềm mại mà không cần dùng nước xả vải.

Với tiêu chí hàng đầu là mang tới cho khách hàng những sản phẩm an toàn – chất lượng, công ty Lâm Anh Hà Nội cam kết luôn cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất và giá thành hợp lý nhất.

Hữu Dũng