Cảm động khoảnh khắc bé gái vẫy tay chúc mừng mẹ tái hôn

Trước câu hỏi "mẹ lấy chồng con có vui không?" của một khách mời tại đám cưới, cô bé tươi cười cho biết em rất vui vì sắp được có ba và em.

Thông thường, việc cha hoặc mẹ tái hôn là điều mà không một người con nào mong muốn. Mối quan hệ giữa mẹ kế, cha dượng đối với con riêng của đối phương cũng không phải lúc nào cũng tốt đẹp. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có những đứa trẻ thực sự vui mừng khi cha mẹ chúng tìm được bến đỗ mới của đời mình.

Mới đây, đoạn video quay lại một cô bé háo hức ngồi dưới bàn tiệc, vẫy tay nhiệt tình chào cô dâu chú rể trên sân khấu đã khiến nhiều người chú ý. Theo đó, cô bé chính là con gái của cô dâu, mẹ em đã "đi bước nữa" trong sự chúc phúc đến từ con gái mình.

Bé gái ngồi phía dưới chứng kiến hôn lễ của mẹ với cha dượng.
Chẳng những không buồn, cô bé còn vô cùng hạnh phúc và liên tục vẫy tay.

Trong đoạn video được một khách mời quay lại, khi cô dâu chú rể làm lễ, bé gái ngồi dưới vô cùng vui vẻ và phấn khích. Lúc được hỏi "mẹ đi lấy chồng con có vui không". Bé gái không ngần ngại trả lời "có" với lý do "con sắp có ba, sắp có em".

Câu trả lời của bé gái đã khiến nhiều người cảm động. Các cư dân mạng cho rằng hiếm có đứa trẻ nào lại ngoan và hiểu chuyện được như cô bé. Tuy nhiên, không ít người cũng bày tỏ nỗi xót xa khi em còn quá nhỏ đã phải chịu cảnh cha mẹ ly tán. Dù vậy, cô bé vẫn giữ thái độ lạc quan, vui vẻ và ủng hộ cho hạnh phúc của mẹ.

Các cư dân mạng mong rằng cha dượng sẽ yêu quý cô bé như con ruột

Hiện tại, đoạn video vẫn đang được các cư dân mạng chia sẻ chóng mặt. Nhiều người hi vọng rằng "bến đỗ" mới của mẹ bé gái sẽ đối xử tốt với em như với con ruột của mình.

TT