SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Á Hậu Kim Duyên đã sẵn sàng chinh phục vương miện Miss Supranational 2022

16:40, 18/05/2022
(SHTT) - NTK Lê Thanh Hòa và NTK Lê Long Dũng sẽ đồng hành cùng Á hậu Kim Duyên trong hành trình chinh phục vương miện Miss Supranational 2022.

Chiều 17/5, tại tp.HCM đã chính thức công bố khởi động cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022. 

Á Hậu Kim Duyên đã sẵn sàng chinh phục vương miện Miss Supranational 2022
Á hậu Kim Duyên sẽ là gương mặt đại diện Việt Nam chinh chiến tại Miss Supranational 2022 (Hoa hậu Siêu quốc gia 2022).

Theo đó, đại diện Kim Duyên đang gấp rút tập luyện và chuẩn bị cho chặng hành trình mới của mình, cuộc thi dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 27/06/2022 - 15/7/2022 tại Ba Lan. 

Á Hậu Kim Duyên đã sẵn sàng chinh phục vương miện Miss Supranational 2022

Sau đại diện Việt Nam và đạt thành tích Top 16 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2021 (Miss Universe 2021), đây sẽ là lần thứ hai Á hậu Kim Duyên tiếp tục tham gia chinh chiến tại đấu trường nhan sắc thế giới. Bằng những kinh nghiệm, nỗ lực, tinh thần chiến binh, Á hậu Kim Duyên đã sẵn sàng cho hành trình chinh phục vương miện cuộc thi, dù hành trình ấy sẽ có những khó khăn, gian nan nhưng với tinh thần thi đấu, bản lĩnh và sự tự tin, khán giả hoàn toàn có quyền hy vọng Kim Duyên sẽ mang về thứ hạng danh giá nhất cho Việt Nam tại cuộc thi năm nay. 

Chia sẻ cảm xúc và câu chuyện về công tác đào tạo và chuẩn bị trong thời gian vừa qua. Kim Duyên tự tin: “Thời gian vừa qua, song song với việc tham gia với vai trò là Huấn luyện viên đồng hành cùng các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 trong chương trình Truyền hình thực tế, Duyên cũng đã cùng ekip tập luyện hăng say, chuẩn bị dần mọi thứ cho cuộc thi sắp tới. Cùng với những gì đang có được, Duyên đang rất mong chờ ngày đến với đấu trường này và nhiều tự tin sẽ gặt hái được thành tích tốt nhất cho Việt Nam. Hy vọng Duyên sẽ nhận được nhiều yêu thương, chia sẻ và ủng hộ của mọi người để có thêm nguồn năng lượng dồi dào, tích cực, đó cũng là động lực lớn nhất đối với bản thân mà Duyên rất mong muốn sẽ có được trong cuộc chiến này”.  

Á Hậu Kim Duyên đã sẵn sàng chinh phục vương miện Miss Supranational 2022

Đồng hành cùng Kim Duyên trong hành trình này là nhà thiết kế (NTK) Lê Thanh Hòa, anh sẽ là NTK trang phục dạ hội chính thức cho bán kết, chung kết của Kim Duyên tại Miss Supranational 2022. Trước đó, Lê Thanh Hòa từng là nhà thiết kế trang phục dạ hội của Kim Duyên khi cô tham gia cuộc thi Miss Universe 2021.

Về trang phục dân tộc, NTK Lê Long Dũng sẽ là người thực hiện và chuẩn bị trang phục cho đại diện Việt Nam, Lê Long Dũng từng là nhà thiết kế trang phục dân tộc cho Ngọc Châu tại Miss Supranational 2019 và siêu mẫu Khả Trang thi Miss Supranational 2016. Thiết kế của anh gây được tiếng vang lớn khi giúp Khả Trang giành được giải Trang phục dân tộc đẹp nhất. Đây cũng là lần đầu tiên Việt Nam chiến thắng giải thưởng này tại cuộc thi Miss Supranational.

Toàn bộ thiết kế và thông tin chính thức của 2 trang phục Dạ hội và Dân tộc của Kim Duyên dự thi Miss Supranational 2022 sẽ được BTC công bố chi tiết trong thời gian tới.

TH

Tin khác

Giải trí 1 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nếu muốn được thưởng thức những món hải sản trứ danh bậc nhất Hải Tiến, Thanh Hóa với những siêu phẩm tươi ngon từ biển Đông, du khách chắc chắn không thể bỏ qua trải nghiệm chìm đắm trong những đặc sản địa phương tại nhà hàng Phong Cảnh.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.