SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

MC Quyền Linh giữ đúng lời hứa, tới tận Long An tặng 20 chiếc xe lăn cho thí sinh 'Hát cho ngày mai'

13:47, 19/05/2022
(SHTT) - Dù bận rộn với công việc, MC Quyền Linh vẫn giữ đúng lời hứa của mình và mang 20 chiếc xe lăn đến tận Long An tặng cho thí sinh “Hát cho ngày mai”, giúp anh hoàn thành tâm nguyện giúp đỡ người chung cảnh ngộ.

Xuất hiện ở tập 20 chương trình Hát cho ngày mai, chuyên gia tâm lý học Đặng Hoàng An đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả với tấm lòng vì cộng đồng và nghị lực vươn lên số phận của mình. Vốn là một giảng viên đại học, Đặng Hoàng An bất ngờ bị tan nạn khiến anh mất đi đôi chân, sự sống thì “ngàn chân treo sợi tóc” nhưng đã may mắn trở về từ cửa tử.

MC Quyền Linh giữ đúng lời hứa, tới tận Long An tặng 20 chiếc xe lăn cho thí sinh Hát cho ngày mai

Sau lần tai nạn đó, Đặng Hoàng An càng khát khao được sống và trao đi những năng lượng tích cực tới những người chung cảnh ngộ bởi hơn ai hết, anh hiểu ý nghĩa của sự sống. Đến với chương trình Hát cho ngày mai, Đặng Hoàng An mong muốn dùng hết số tiền giành được để mua 20 chiếc xe lăn để tặng cho các hoàn cảnh khuyết tật tại quê hương Long An của mình.

Cảm động trước tấm lòng lương thiện và nghị lực sống của chàng trai này, MC Quyền Linh và chương trình đã quyết định tặng cho anh 20 chiếc xe lăn và mua bảo hiểm y tế cho bố của Hoàng An như nguyện vọng của anh. Còn phần thưởng 25 triệu đồng mà anh mang về được từ chương trình, MC Quyền Linh khuyên Hoàng An tặng lại cho mẹ khiến cho cô bật khóc ngay trên sân khấu khi lần đầu được cầm trong tay số tiền lớn.

Mới đây, MC Quyền Linh và ê-kíp chương trình Hát cho ngày mai đã lên đường tới xã Long Định, huyện Cần Đước, tỉnh Long An để thực hiện lời hứa của mình. “Mặc dù Hoàng An bị khiếm khuyết về cơ thể nhưng không vì điều đó mà chùn bước trước cuộc sống cũng như các công việc thiện nguyện. Giữ đúng lời hứa, Quyền Linh và anh Trần Đình Tài – Giám đốc marketing của đơn vị tài trợ đã tới nhà của Hoàng An để tặng 20 chiếc xe lăn. Con đường rất xa, tìm được con hẻm này cũng rất khó, chúng tôi đã di chuyển hơn 1 tiếng đồng hồ mới tìm được tới nơi”, MC Quyền Linh chia sẻ.

MC Quyền Linh giữ đúng lời hứa, tới tận Long An tặng 20 chiếc xe lăn cho thí sinh Hát cho ngày mai

Vừa bước vào nhà Hoàng An, khung cảnh trước mắt toàn là các cô, các cụ lớn tuổi đang ngồi đợi Quyền Linh tới khiến nam MC không khỏi xúc động. Tất cả mọi người đều vui mừng, vỗ tay nhiệt tình trước sự xuất hiện của nam “MC quốc dân”. Không chỉ thế, các cụ còn “bẹo má”, ôm hôn và cho biết đã tới nhà Hoàng An từ rất sớm vì nghe tin có nam nghệ sĩ ghé thăm.

MC Quyền Linh giữ đúng lời hứa, tới tận Long An tặng 20 chiếc xe lăn cho thí sinh Hát cho ngày mai

Thấy bà con quá nhiệt tình, MC Quyền Linh hài hước hỏi: “Ngoại thấy con trẻ không ngoại?”. Trước câu hỏi đó, một cụ cũng lên tiếng trả lời cực đáng yêu: “Trẻ ngon luôn. Đẹp trai lắm. Ở dưới này mọi người hâm mộ Quyền Linh lắm mà chưa có cơ hội gặp mặt”.

Thấy trên bàn có bánh tét, MC Quyền Linh đã ngỏ lời muốn ăn và cho biết đi từ sáng nhưng chưa có gì trong bụng do… hết tiền. Không chỉ thế, anh còn ngồi bệt dưới đất vừa ăn, vừa nghe các cụ hát ru vô cùng gần gũi và dễ thương.

MC Quyền Linh giữ đúng lời hứa, tới tận Long An tặng 20 chiếc xe lăn cho thí sinh Hát cho ngày mai

Trước khi trao cho Đặng Hoàng An 20 chiếc xe lăn, MC Quyền Linh còn ngồi lên xe để “test” độ chắc chắn khiến bà con bật cười. Với 20 chiếc xe lăn, trong đó có 5 chiếc xe đặc biệt hơn, to hơn dành cho những người bị yếu cổ.

MC Quyền Linh giữ đúng lời hứa, tới tận Long An tặng 20 chiếc xe lăn cho thí sinh Hát cho ngày mai

Nhận được 20 chiếc xe lăn, Đặng Hoàng An chia sẻ:“Ngày hôm nay em rất vui vì ước mơ và mong muốn của mình đã thành hiện thực. Được anh Quyền Linh và nhà tài trợ đã đem 20 chiếc xe lăn này xuống để giúp cho những người cùng cảnh ngộ với em khiến em rất hạnh phúc. Em xin đại diện cho mọi người rất biết ơn chương trình ‘Hát cho ngày mai’, anh Quyền Linh và nhà tài trợ đã tài trợ xe lăn, giúp họ đỡ vất vả hơn trong cuộc sống”.

MC Quyền Linh giữ đúng lời hứa, tới tận Long An tặng 20 chiếc xe lăn cho thí sinh Hát cho ngày mai

Chương trình Hát cho ngày mai lên sóng lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7.

TH

Tin khác

Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 20 giờ trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 21 giờ trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Theo kế hoạch, Quảng trường biển Sầm Sơn, quảng trường biển lớn nhất Thanh Hóa, rộng 2ha với sức chứa hơn 10.000 người sẽ khánh thành trước ngày nghỉ lễ 30/4, 1/5 năm nay.