Lật thuyền ở hồ thủy điện 3 người tử vong

(SHTT) - Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã đã tìm thấy thi thể 3 người trong vụ lật thuyền trên hồ thủy điện Đắk N’Teng, thôn 3A, xã Quảng Sơn.

Lật thuyền ở hồ thủy điện 3 người tử vong. (Ảnh Vnexpress).

Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 1/1, anh Đặng Anh Quốc (SN 1980) chở 4 người nhà là chị Lý Thị Mai (SN 1984, vợ anh Quốc) cùng 2 con là Đặng Anh Giáp (SN 2007), Đặng Thị Thảo Vy (SN 2011) và Vĩ Văn Tiến (SN 1987, em vợ anh Quốc) cùng khoảng 1,5 tấn nông sản trên chiếc thuyền gỗ đi qua hồ thủy điện Đăk N'Teng thuộc xã Quảng Sơn, huyện Đăk Glong, Đăk Nông.

Khi vừa khởi hành được 50m, bất ngờ gặp gió lớn, thuyền bất ngờ bị lật khiến cho cả 5 người đều bị rơi xuống nước và chới với. Một chiếc thuyền khác đi ngang qua đã cứu  2 mẹ con chị Mai và cháu Vy đang bám ở một vật nổi trên mặt nước.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng chỉ đạo lực lượng cứu hộ đến hiện trường tìm kiếm các nạn nhân vẫn bị mắc kẹt dưới nước.

Ngay chiều cùng ngày, lãnh đạo UBND tỉnh Đắk Nông đã đến hiện trường chỉ đạo công tác tìm kiếm những người bị nạn. Bà Tôn Thị Ngọc Hạnh, Phó chủ tịch UBND tỉnh Đắk Nông, đã đến Trạm y tế xã Quảng Sơn thăm hỏi, động viên mẹ con chị Mai và trao 10 triệu đồng hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Đến tối  ngày 1/1, sau nhiều nỗ lực tìm kiếm Phó Chủ tịch UBND xã Quảng Sơn, huyện Đắk G’long, tỉnh Đắk Nông ông Ngô Anh Sáng cho biết  lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 người trong vụ lật thuyền trên hồ thủy điện Đắk N’Teng, thôn 3A, xã Quảng Sơn.

PV