Tomato Group: Hành trình 14 năm khẳng định thương hiệu

(SHTT) - Ngày 15/07/2020, Công ty TNHH Tomato Group đã tổ chức chương trình kỷ niệm 14 năm thành lập công ty và ra mắt sản phẩm mới tại địa chỉ 12 TT4 KĐT Foresa Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Với chủ đề “Khởi đầu vững chắc, hợp tác thành công, cho đi là còn mãi”, sự kiện hoành tráng kỷ niệm 14 năm thành lập Công ty TNHH Tomato Group đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Nguyễn Văn Kỳ - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc toàn cầu Tập đoàn Tomato đã gửi lời cảm ơn đến các đồng sự, nhân viên công ty, đối tác khách hàng cũng như đề ra phương án kế hoạch triển khai của công ty đến năm 2025.

ông Nguyễn Văn Kỳ - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Toàn cầu - Tập đoàn Tomato chụp hình lưu niệm cùng khách mời tại sự kiện kỷ niệm 14 năm thành lập Công ty TNHH Tomato Group

Chia sẻ tại sự kiện, ông Kỳ cho biết, để tiếp tục phát triển và lớn mạnh hơn nữa trong những năm tới, Tomato Group cần xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp hơn nữa. Cấp quản lý cần xác định rõ mục tiêu và các hoạt động cần làm, giao việc, giám sát, phản hồi, phát triển đội ngũ, tạo sức mạnh cho bản thân và cấp dưới .

Cụ thể, cần xác định mục tiêu bản thân là tôi muốn trở thành gì và cụ thể mục tiêu đó, đặt ra những mục tiêu lớn cho bản thân và bộ phận của mình dựa trên những mong muốn, những ước mơ và những tiêu chuẩn mà mình muốn đạt được, hình dung ra một bức tranh mình sẽ có gì, sẽ đạt được gì, mình sẽ như thế nào nếu đạt hoặc không đạt được những mục tiêu đó. Đồng thời, người quản lý phải đưa ra thời hạn hoàn thành và cam kết với mục tiêu đó.

Để xác định các hoạt động cần làm, cần xác định những việc cụ thể cần phải làm để đạt được mục tiêu, hiểu rõ trách nhiệm của mình là gì, mong đợi của cấp trên đối với mình như thế nào, và phải hiện thực hóa nó thành danh sách thành các hành động cụ thể và làm ngay lập tức.

Hiện tại, Tập đoàn đa quốc gia Tomato là tập đoàn kinh doanh về các lĩnh vực công nghệ, thương mại dịch vụ, sản xuất các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe, hiện nay tập đoàn có 19 dòng sản phẩm: Thực phẩm, thực phẩm chức năng, dược phẩm, thời trang, các sản phẩm từ bột trúc, mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, nước tẩy trang, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, thiết bị điện tử, bất động sản, xây dựng vận chuyển hành khách, app mua bán thông minh, sản xuất các thiết bị kiểm tra sức khỏe tổng quát,…Hướng tới đến năm 2025 tập đoàn sẽ hướng tới sản xuất được smartphone và ô tô.

Ông Nguyễn Văn Kỳ chia sẻ, công nghệ sẽ tạo ra giá trị khác biệt cho mỗi sản phẩm, tuy nhiên sản phẩm thành công chỉ là một phần trong sự thành bại của môt doanh nghiệp. Với phương châm mang đến các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cho khách hàng, Tomato Group sẽ không ngừng trau rồi kinh nghiệm để xây dựng một tập đoàn vững mạnh toàn cầu.

Chặng đường 14 năm đã khép lại với bao thăng trầm, nước mắt và niềm vui, thất bại và thành công. Sau hành trình 14 năm phát triển và trưởng thành, hiện nay, Tomato Group trở thành một trong những công ty hàng đầu cung cấp những sản phẩm tốt nhất.

 

Bên cạnh hoạt động kỷ niệm 14 năm thành lập, sự kiện cũng là nơi Tomato Group giới thiệu tới khách hàng và các đối tác những sản phẩm mới chất lượng.

Sinh nhật lần thứ 14 là một trong những sinh nhật đặc biệt nhất, đánh dấu bước đi đầy tham vọng, năng động hơn, hứa hẹn sẽ viết nên nhiều câu chuyện mới của Tomato Group để trong những sinh nhật sắp tới sẽ có thêm nhiều thành tựu được điểm lại và chúc mừng.

Trang Nhung