Tạm dừng các hoạt động liên quan đến du lịch biển tại Đà Nẵng

(SHTT) - Đà Nẵng tạm dừng các hoạt động liên quan đến du lịch biển như kinh doanh dịch vụ tại các bãi tắm biển công cộng, khu nhà tắm nước ngọt, bãi trông giữ xe ven biển, tắm biển… trên địa bàn thành phố.

Theo đó, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng cho biết, lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng đã thống nhất với đề xuất của Sở về việc tạm dừng các hoạt động tại bãi biển công cộng trên địa bàn thành phố.

 
 
 

Cụ thể, tạm dừng các hoạt động dịch vụ tại các bãi tắm biển công cộng, khu nhà tắm nước ngọt, bãi trông giữ xe ven biển…trên địa bàn thành phố từ 15h ngày 28/3 đến hết ngày 15/4/2020.

Đồng thời, UBND TP Đà Nẵng cũng yêu cầu Sở Du lịch chỉ đạo Ban quản lý Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng triển khai chủ trương đến các đơn vị liên quan, đồng thời tuyên truyền cho người dân và du khách thực hiện.

Bố trí lực lượng nhắc nhở, vận động người dân không tụ tập đông người, cùng chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19. Cùng với đó, hệ thống loa phát thanh dọc các bãi biển cũng truyền nội dung chỉ đạo của Thành phố về việc tạm dừng các hoạt động tại bãi biển, hướng dẫn các biện pháp phòng chống Covid-19…

 Đoàn Tâm