Tiền vệ Thái Lan trả giá cực đắt sau pha ra đòn triệt hạ Quế Ngọc Hải

Thitipan Puangchan - cầu thủ có pha vào bóng thẳng vào đầu gối của Quế Ngọc Hải - đã dính chấn thương cực nặng và phải ngồi ngoài đến cuối năm.

Một trong những tình huống ở trận Thái Lan - Việt Nam khiến NHM Việt Nam tỏ ra rất phẫn nộ là pha vào bóng nguy hiểm của Thitipan Puangchan với Quế Ngọc Hải. Cụ thể, ở phút thứ 51, Thitipan đã vào bóng bằng gầm giày đối với trung vệ của ĐT Việt Nam.

Đây là tình huống mà Quế Ngọc Hải đã chủ động vào bóng, số 8 ĐT Thái Lan thất thế và đạp thẳng vào đầu gối đối thủ. Ngọc Hải lập tức đo ván và đầu gối đã chảy máu. Tuy vậy,Thitipan Puangchan chẳng phải nhận bất cứ án phạt nào từ trọng tài chính.

Cận cảnh tình huống vào bóng thô bạo của Thitipan với Quế Ngọc Hải

CLB Nhật Bản Oita Trinita đã xác nhận Thitiphan đã dính chấn thương gân khoeo và phải ngồi ngoài ít nhất 2 tháng. Như vậy, ĐT Thái Lan sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ trụ cột này ở 3 trận đấu tại vòng loại World Cup tiếp theo gặp UAE (15/10), Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11).

Thực tế thì ngay sau trận gặp ĐT Việt Nam, Thitiphan đã buộc phải chia tay ĐT Thái Lan và không thể góp mặt trong chiến thắng 3-0 trước Indonesia vào hôm qua.

Duy Anh (SHTT)