Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5: Cự Giải cần giải quyết công việc bằng lý chí

(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, tử vi hàng ngày cho thấy Dương Dương muốn làm mọi thứ thật hoàn hảo nhưng cuối cùng mọi chuyện chẳng diễn ra theo đúng ý bạn muốn gì cả. Bạn chán nản và thất vọng vô cùng, chỉ muốn ngay lập tức kết thúc mọi việc mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngưu Nhi biết được điểm mạnh điểm yếu của mình là gì, điều này vô cùng quan trọng để tạo dựng thành công. Do đó, phần thắng thuộc về bạn là điều đương nhiên, xứng đáng cho sự khôn ngoan và công sức bạn đã bỏ ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Dù bạn phải gánh vác rất nhiều trách nhiệm vào hôm nay, bạn vẫn cảm thấy tâm trạng mình hết sức thoải mái và luôn sẵn sàng tìm kiếm niềm vui. Không chỉ thế, bạn cũng có đủ sự sáng tạo cần thiết để tự biến công việc thành một cuộc chơi, thay vì chỉ là những áp lực đơn thuần. Ngày hôm nay có thể là thời cơ tuyệt vời để bạn tìm cho mình những người bạn đồng hành phù hợp. 

 
Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Đây là thời điểm thích hợp để đưa các kế hoạch vào hoạt động. Các đồng nghiệp rất muốn tận dụng lời khuyên của bạn về các dự án nhất định mà bạn đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt. Vẫn có thể truy cập sau đó bạn được đánh giá cao, bất kỳ trợ giúp nào bạn có thể cung cấp đều có thể được bạn ủng hộ khi bạn cần sự giúp đỡ từ người khác sau này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Ngày hôm nay Sư Tử cảm thấy không được thoải mái với tất cả mọi thứ. Tâm trạng không tốt khiến bản thân Sư Tử cảm thấy bí bách, ngột ngạt. Tuy nhiên, đừng để những giây phút ý nghĩa của cuộc sống bị chôn vùi bởi cảm xúc khó chiều đó nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ xuất hiện những vấn đề liên quan đến mối quan hệ với đồng nghiệp khiến bạn khó chịu. Song bạn cũng chẳng thể làm căng lên vì nếu quan hệ căng thẳng thì sẽ ảnh hưởng tới công việc, kiềm chế một chút thì sự việc sẽ chuyển hướng tích cực hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tình yêu của bạn có dấu hiệu chuyển biến. Tối nay hãy tranh thủ hẹn hò, gặp gỡ người khác để có nhiều cơ hội tiếp xúc, giao lưu và tìm kiếm bạn đời nhé. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hãy làm tất cả mọi biện pháp có thể để tự bảo vệ mình bạn nhé. Bạn sẽ phải đối mặt với những tình thế khó khăn, đầy rắc rối vào hôm nay, mà nếu không có sự chuẩn bị trước, chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể vượt qua. Dù cuối cùng, những biện pháp dự phòng mà bạn tự đặt ra lại chẳng thể giúp gì được bạn, nhưng chí ít, bạn sẽ thấy hoàn cảnh của mình khá hơn rất nhiều so với những người hoàn toàn không tính toán trước. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mã Nhi chớ cãi lời cấp trên quá nhiều vì dù sao họ là sếp cũng thích nhân viên nghe lời. Điều này thể hiện qua sự tự giác và tập trung của nhân viên với quy định công ty và yêu cầu từ quản lý liên quan tới công việc. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn cần một bước đột phá vào hôm nay. Sự thật là bạn đã chờ đợi và nhẫn nại quá đủ mà không có tiến triển gì nhiều, bởi vậy, đã tới lúc bạn nên bắt đầu cuộc hành trình đích thực cho riêng mình. Đừng quá lo lắng hay cảm giác bất an vì những chuyện trước mắt, bởi chỉ khi bạn thực sự bắt tay vào, bạn mới nhận ra mình có thể thấy an toàn ở đâu. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trở thành một người nổi tiếng không hoàn toàn khiến bạn thích thú, nhất là khi bạn buộc phải dành nhiều thời gian cho cả những người không thực sự thích bạn. Tuy nhiên, thay vì bị động và đợi chờ mọi việc diễn ra, hãy chủ động tìm đến họ và đối mặt với thách thức. Một khi bạn chủ động thay đổi tâm thế, bạn sẽ nhận ra rằng nhiệm vụ ấy cũng không hề quá khó khăn như bạn nghĩ. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 17/5/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Nó dễ dàng hơn cho bạn để đưa ra quyết định quan trọng. Bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng ngay lập tức. Đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài; thay vào đó cải thiện năng lực của bạn để lôi kéo người khác. Mọi loại hoạt động nhóm bạn tham gia với các đồng nghiệp của bạn đều diễn ra suôn sẻ.

Hạ Linh