SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 23/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5: Ma Kết có xích mích với bạn bè

15:23, 15/05/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, các thành viên trong gia đình bạn đang có một bất ngờ vô cùng to lớn cho bạn. Tuy vậy, điều đó không có nghĩa là bạn cần lo lắng về những chuyện sắp xảy đến. Lựa chọn duy nhất của bạn lúc này chỉ là cuốn theo những gì cuộc sống đã sắp đặt sẵn. Sẽ có kha khá chuyện vui mà chính bạn cũng không ngờ đến đấy. Và kể cả khi bạn có vô tình biết trước được điều gì, cũng hãy tỏ ra rằng mình thực sự bất ngờ nhé. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu khá bận rộn với các nhiệm vụ của mình. Dù công việc khiến bạn áp lực, mệt mỏi tuy nhiên bạn đều có thể vượt qua chúng một cách nhanh chóng. Nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ, luôn nỗ lực hết mình của bạn nên được cấp trên rất hài lòng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử có xu hướng thiếu tự tin, hay suy nghĩ miên man về những chuyện buồn và khó khăn trong cuộc sống. Nếu không thay đổi, con đường đi đến thành công của bạn rất dễ bị ảnh hưởng xấu.

tu vi cung hoang dao ngay 1652019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có thể sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc ngày thứ 4 này. Bản mệnh nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng chưa chắc đã được ghi nhận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Cấp trên khá ấn tượng với màn thể hiện của cung hoàng đạo này đó. Bạn hãy tiếp tục phát huy thế mạnh của mình nhiều hơn nữa nhé. Có những lúc cơ hội đến rồi đi nhanh lắm, không chú ý là mất cơ hội đó.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ hôm nay gặp phải những vấn đề bất đồng trong mối quan hệ với đồng nghiệp của mình, khiến bạn cảm thấy khá khó chịu. Nhưng bạn cũng chẳng thể nào làm mọi thứ căng thẳng hơn vì sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả của công việc, kiềm chế một chút thì mọi chuyện sẽ trở nên tích cực hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay bị phân tâm bởi nhiều tác động xung quanh. Công việc của bạn trong ngày hôm nay lại đòi hỏi bạn phải hết sức tập trung để có những quyết định đúng đắn. Sai một li là đi cả ngàn dặm luôn đấy vì nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Hãy làm tất cả mọi biện pháp có thể để tự bảo vệ mình bạn nhé. Bạn sẽ phải đối mặt với những tình thế khó khăn, đầy rắc rối vào hôm nay, mà nếu không có sự chuẩn bị trước, chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể vượt qua. Dù cuối cùng, những biện pháp dự phòng mà bạn tự đặt ra lại chẳng thể giúp gì được bạn, nhưng chí ít, bạn sẽ thấy hoàn cảnh của mình khá hơn rất nhiều so với những người hoàn toàn không tính toán trước. 

tu vi cung hoang dao ngay 452019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đã tới lúc bạn cần dành sự quan tâm nhiều hơn cho những người bạn mới, bởi bạn sẽ tìm thấy cảm hứng cho mình mỗi lần trò chuyện với họ đấy. Nếu những cuộc trò chuyện qua điện thoại hay trên mạng không thể giúp ích được nhiều, hãy thử gặp mặt nhau trực tiếp xem. Các bạn sẽ nhanh chóng xua đi được sự ngại ngần ban đầu, và dễ dàng bắt chuyện với nhau thôi. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi việc trong ngày hôm nay của Ma Kết diễn ra đều đều. Bạn cảm thấy một chút tẻ nhạt. Hãy tận dụng lúc này để làm mới chuyện tình cảm mình hay củng cố mối quan hệ thân thiết với bạn bè. Bạn có thể lên kế hoạch đi chơi xa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có ý định phát triển công việc theo hướng mới, khi mà bạn muốn làm mọi chuyện theo cách hoàn toàn khác, không đi theo những lối mòn đã cũ nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/5/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Có nhiều ý tưởng mới mẻ và độc đáo, chòm sao này giúp cả tập thể đi lên sau những khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua được và khơi nguồn ý tưởng, tạo cảm hứng tiến lên cho tất cả mọi người đó. 

Hải Tùng

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 7 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngay sau khi phát động, các nhà trường trong tỉnh Quảng Ninh đã có sự chuẩn bị tích cực cho Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng (TTNNĐ) tỉnh lần thứ IX, năm 2024. Rất nhiều sáng kiến đang được lên ý tưởng, phát triển thành dự án cấp trường, cấp huyện.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
PGS.TS.BS Hà Xuân Tùng - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp - khẳng định: “Đổi mới sáng tạo trong y tế là khó khăn nhất vì liên quan nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố công nghệ lẫn sinh mạng con người. Bệnh viện 199 là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này”.