Đăk Lăk: Cô giáo bị nhóm người xăm trổ hành hung trước cổng trường

(SHTT) - Ngày 10/4, công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết, đang tiến hành điều tra vụ việc một giáo viên tiểu học bị nhóm người xăm trổ đánh khi vừa ra khỏi cổng trường.

Ngày 10/4, công an huyện Krông Năng (Đắk Lắk) cho biết, đang tiến hành điều tra vụ việc một giáo viên tiểu học bị nhóm người xăm trổ đánh khi vừa ra khỏi cổng trường.

Trường Tiểu học nơi xảy ra sự việc 

Trước đó, cô H.T.T (giáo viên dạy âm nhạc, trường Tiểu học Ea Dăh, Krông Năng) dắt xe ra khỏi cổng trường để về nhà thì có hai người đến chặn để đòi nợ. Sau đó, hai kẻ này đã lao vào đánh cô giáo trước sự chứng kiến của nhiều người.

 Thấy cô T. bị đánh, nhiều người gần đó đã hô hoán và cầu cứu cơ quan công an. Nghe tiếng hô của nhiều người, hai kẻ xăm trổ nói trên đã lên xe máy tẩu thoát. Nhận được tin báo, cơ quan công an có mặt kiểm tra và mời cô T. về trụ sở để lấy lời khai ban đầu. 

Theo lời khai của cô giáo này, năm 2017, cô vay của bà Nguyễn Thị M. số tiền hơn 600 triệu đồng cùng 11 chỉ vàng. Năm 2018, cô vay của bà Vinh Thị N. số tiền 100 triệu đồng. Tuy nhiên, do lãi suất cao nên cô chưa có khả năng trả nợ. Nhóm người trên đến để đòi nợ không được nên đã đánh cô.

Lãnh đạo trường Tiểu học Ea Dăh cho biết đã yêu cầu cô T. làm báo cáo về vụ việc.

Dinh An