Công ty Tân Lạc Việt nhập nhèm quảng cáo mỹ phẩm Thuần Mộc lừa dối người tiêu dùng?

(SHTT) - Mặc dù Phiếu công bố sản phẩm được đăng tải trên trang web https://thanhmochuongvietnam.com/, Thuần Mộc chỉ là mỹ phẩm, dùng trên da, tuy nhiên trên trang web Thuần Mộc lại được quảng cáo như là thuốc đặc trị.

 Theo tìm hiểu thông tin trên trang web https://thanhmochuongvietnam.com/, tại đây các sản phẩm có tên gọi Thuần Mộc được quảng cáo như là thuốc đặc trị bằng những lời có cánh như "trị bệnh ngoài da", "trị ngứa kinh niên" cùng với những phản hồi của khách hàng về tình trạng bệnh sau khi dử dụng sản phẩm thuần mộc, chính những điều này vô hình chung đã khiến không ít người hiểu lầm đây là thuốc trị bệnh.

 
 

Tuy nhiên, căn cứ và Phiếu công bố sản phẩm được đăng tải trên trang web https://thanhmochuongvietnam.com/, Thuần Mộc chỉ là mỹ phẩm, dùng trên da, không phải là thuốc đặc trị.

Được biết, “Thuần Mộc” được sản xuất và công bố bởi Công ty TNHH thương mại và sản xuất Tân Lạc Việt, mã số thuế: 0108137803, trụ sở: số 81 tổ dân phố 1 Đình – phường Đại Mỗ - quận Nam Từ Liêm – TP Hà Nội, người đại diện là ông Nguyễn Thành Công.

 
 

Việc sản phẩm “Thuần Mộc” đã được cơ quan chức năng (cụ thể là Sở Y tế Hà Nội) xác nhận chỉ là mỹ phẩm nhưng lại quảng cáo như là thuốc đặc trị, câu hỏi được đặt ra là có hay không việc công ty Tân lạc Việt đang cố tình “bỏ qua” những quy định của pháp luật, nhập nhèm "đánh lận con đen" để lừa dối người tiêu dùng nhằm mục đích trục lợi?.

Được biết, mỹ phẩm thuần mộc đang được bán rất nhiều trên các trang mạng xã hội, chính vì vậy kính đề nghị các cơ quan chức năng vào cuộc thanh kiểm tra những dấu hiệu sai phạm trong việc quảng cáo, lưu hành sản phẩm Thuần Mộc của công ty Tân Lạc Việt, để người tiêu dùng có cái nhìn chính xác về sản phẩm mình sử dụng.