Rộn ràng “Đêm Hội ngộ doanh nhân 2018” của Bizco Group

(SHTT) - Ngày 18/12, tại Diamond Place (Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh), Bizco Group đã tổ chức chương trình “‘Đêm Hội Ngộ Doanh Nhân”.

Đêm hội nhằm tổng kết một năm hoạt động thành công của doanh nghiệp thành viên Bizco Group. Đây cũng là dịp để các thành viên của đại gia đình Bizco Group cùng nhau tụ họp, tham gia một đêm tiệc cuối năm ấm cúng.

Đêm Hội Ngộ Doanh Nhân 2018 là cột mốc quan trọng đánh dấu 5 năm trưởng thành và phát triển của Bizco Group. Chương trình thu hút đông đảo các CEO, doanh nhân, các cấp lãnh đạo đến từ các CLB, Hội, Nhóm trên toàn quốc đến tham dự.

  Bà Nguyễn Thị Thanh Hiền - Chủ tịch HĐQT, TGĐ công ty CP Bizco

Tại đêm hội, “nữ hoàng kết nối” Rose Thanh Hiền – Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Bizco chia sẻ: “Đêm hội ngộ doanh nhân Bizco được tổ chức thường niên vào tháng cuối cùng của năm. Qua đây, chúng tôi hy vọng rằng các anh chị em doanh nhân thành viên Bizco trên toàn quốc và từ các quốc gia khác có cơ hội giao lưu kết nối, thắt chặt mối quan hệ đối tác và bạn hữu. Trong đêm Hội ngộ doanh nhân, những vị lãnh đạo thành công sẽ chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống và trên thương trường để tiếp thêm năng lượng cho các doanh nhân trẻ”.

Với mong muốn chúc các khách mời tham dự một năm mới thịnh vượng an khang, các doanh nghiệp thành viên Bizco Group đã đem đến chương trình “Cơn mưa quà tặng giá trị”.

Nhiều phần quà được trao đến các khách mời

Bên cạnh các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ, đêm hội còn kết hợp trưng bày một số sản phẩm nhằm kết nối kinh doanh và thúc đẩy sự phát triển tốt của các doanh nghiệp trong quá trình hội nhập kinh tế hiện nay.

Một số hình ảnh tại đêm hội ngộ:

 
 
Doanh nhân thành viên Bizco trên toàn quốc và từ các quốc gia khác cùng hội ngộ
Bà Nguyễn Thị Thanh Hiền - Chủ tịch HĐQT, TGĐ công ty CP Bizco (giữa, váy vàng) chụp hình cùng các doanh nhân
 
 
 Nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc được trình diễn tại chương trình
 
 
 Nhiều sản phẩm được trưng bày tại đêm hội

Kim Dung