Cà phê Trung Nguyên chinh phục người tiêu dùng

Trong 3 ngày 6, 7 và 8-12, Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên tổ chức “Ngày hội bán hàng truyền thống”, đưa nhân viên khối văn phòng ra thị trường cùng các nhân viên bán hàng tiếp cận trực tiếp với người tiêu dùng. Đây là hoạt động nhằm thể hiện quyết tâm, sự nỗ lực của tập thể Trung Nguyên vì khát vọng trở thành thương hiệu Việt chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và vươn ra thế giới.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Chủ tịch Công ty CP Tập đoàn Trung Nguyên, cho biết doanh nghiệp này đang cố gắng thúc đẩy lượng tiêu thụ cà phê nội địa từ 1,2 kg/người/năm lên 5 kg/người/năm. “Trong cuộc chiến giữa thương hiệu Việt với thương hiệu toàn cầu, chiến thắng sẽ nghiêng về chúng ta khi có sự đồng lòng của các doanh nghiệp cùng sự ủng hộ của người tiêu dùng, truyền thông và các cơ quan Nhà nước”-ông Vũ nói.

- Hưởng ứng lời kêu gọi của Tổng LĐLĐ Việt Nam, chiều 7-12, Công ty Vissan đã tổ chức 1 giờ sản xuất vì Trường Sa. “Trong 1 giờ, xưởng chế biến sẽ sản xuất khoảng 1 tấn đồ hộp để chuyển ra Trường Sa phục vụ cán bộ, chiến sĩ trong