Kinh hoàng: Ô tô mất lái đâm 5 công nhân tử vong ở Hà Giang

(SHTT) - Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng vừa xảy ra tại Hà Giang, khi chiếc ôtô bất ngờ mất lái đâm vào các công nhân đang thi công trên đường làm 5 người tử vong. Tài xế gây tai nạn bỏ trốn vẫn chưa đến công an trình diện.

 Vụ việc xảy ra khoảng 14h45 ngày 2/1, ô tô đang lưu thông trên tuyến đường đôi Cầu Mè - công viên nước Hà Phương, khi tới địa phận giáp ranh giữa xã Phương Thiện và xã Phương Độ (TP Hà Giang) thì mất lái đâm vào các công nhân đang thi công trên đường.

Cú đâm mạnh khiến năm công nhân bị bắn văng, trong đó hai người tử vong tại chỗ. Ba người được đưa đi cấp cứu. Xe gây tai nạn bị hư hỏng nặng phần đầu. 

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Phòng CSGT (Công an tỉnh Hà Giang) cho biết ba công nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu đã tử vong. Công nhân phần lớn là người ở TP Hà Giang, đang thi công cáp điện và đảo giao thông ở giữa đường.

Hiện trường vụ tai nạn. 

Được biết, cả 5 nạn nhân đều là nam giới, người trẻ nhất 24 tuổi, lớn nhất là 48 tuổi, danh tính cụ thể chưa được công bố. Tài xế điều khiển ôtô gây tai nạn trốn khỏi hiện trường vẫn chưa đến công an trình diện.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến các nạn nhân. Đồng thời, yêu cầu tỉnh Hà Giang khẩn trương điều tra nguyên nhân, khởi tố vụ án vi phạm các quy định trật tự an toàn giao thông đường bộ, kiểm tra hồ sơ và quá trình đào tạo, sát hạch cấp giấy phép lái xe đối với tài xế gây tai nạn.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Hà Giang điều tra làm rõ.

PV (t/h)